Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp của Thường trực Huyện ủy với cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động

24/07/2019
    Sáng 23/7, tại Hội trường Huyện ủy đã diễn ra Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp của Thường trực Huyện ủy với cán bộ, đoàn viên công đoàn, NLĐ năm 2019. Dự buổi tiếp xúc có lãnh đạo các ban Đảng và VP huyện ủy; lãnh đạo UBND huyện và các phòng, ban, ngành đoàn thể huyện; đại diện các CĐCS trên địa bàn huyện. Đồng chí Nguyễn Duy Anh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Ksor Pớ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đồng chủ trì hội nghị.
    Tại buổi tiếp xúc, Thường trực Huyện ủy đã nhận được 19 câu hỏi của các CĐCS trên địa bàn huyện. Các câu hỏi chủ yếu liên quan đến chế độ chính sách; công tác cán bộ. Các câu hỏi liên quan đến phòng, ban, ngành đoàn thể huyện như UBND huyện; Phòng TC-KH; Phòng Nội Vụ và BHXH, Thường trực Huyện ủy yêu cầu lãnh đạo trả lời rõ đến các CĐCS.
    Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Duy Anh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện hoan nghênh và đánh giá cao trách nhiệm của các đồng chí lãnh đạo UBND và các phòng ban chuyên môn huyện cũng như các ĐVCĐCS đã mạnh dạn và dân chủ đưa ra các vấn đề cần trao đổi về các lĩnh vực liên quan đến ĐVCĐ. Trong thời gian tới, những nội dung nào cần trả lời rõ ràng hơn thì giao cho Văn phòng Huyện ủy trả lời bằng văn bản đến các CĐCS. Tổ chức Công đoàn là tổ chức chính trị-xã hội cùng với MT và các đoàn thể với nhiệm vụ xây dựng đảng và xây dựng chính quyền qua nhiều kênh và đây cũng là một kênh góp ý xây dựng Đảng, góp phần xây dựng Đảng bộ huyện trong sạch vững mạnh./.
 
Quang Ngọc
Trung tâm VH, TT&TT huyện