Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà các cán bộ lão thành cách mạng

30/08/2020
    Nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Sáng 29/8, đồng chí Tô Văn Chánh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà các cán bộ lão thành cách mạng, tiền khởi nghĩa hiện đang sống trên địa bàn thị trấn Phú Túc. Cùng đi có lãnh đạo BTC Huyện ủy, Hội CCB huyện.
    Đoàn đã đến thăm và chúc mừng các cán bộ lão thành cách mạng Nay Hợp ở TDP2; Mai Phước Thời ở TDP 1; Trần Tâm Hải; Trần Minh Khiêm ở TDP 8. Hiện các lão thành đều ngoài tuổi bát tuần. Trong thời kỳ kháng chiến chống Thực dân Pháp xâm lược, các lão thành cách mạng đã đóng góp một phần sức lực, trí tuệ cùng với hàng triệu đồng bào, chiến sỹ chịu nhiều gian khổ, hi sinh xương máu trong các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc theo tiếng gọi của Ý Đảng lòng dân, tạo lên mốc son chói lọi trong dòng chảy của lịch sử là Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
IMG-0827-(1).jpgIMG-0831.jpgIMG-0834.jpg
    Tại các gia đình Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các lão thành và gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với cán bộ tiền khởi nghĩa, những người đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng thời mong muốn gia đình tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống, thi đua học tập, phát triển kinh tế, có những đóng góp quý báu đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc./.
Quang Ngọc Trung tâm VH, TT&TT huyện