Đồng chí Tô Văn Chánh- Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công nhân Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020).

27/07/2020
    Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020),  đồng chí Tô Văn Chánh- Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Chư Gu.
    tham-hoi-(1).png
    Tại các gia đình, Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình chính sách, tặng quà và thể hiện sự tri ân của Đảng, Nhà nước đối với sự cống hiến to lớn của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giữ gìn sức khỏe, là chỗ dựa tinh thần để động viên con cháu thi đua học tập, lao động sản xuất, nỗ lực phát triển kinh tế, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; luôn là tấm gương mẫu mực cho thế hệ trẻ noi theo và tiếp tục tham gia, cống hiến cùng chính quyền địa phương trong công cuộc xây dựng quê hương và bảo vệ Tổ quốc.
Trần Lương