Loading...

Phát huy truyền thống anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Thanh niên xã Uar hăng hái lên đường bảo vệ Tổ Quốc !

27/04/2021

Cùng với khí thế của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đang ra sức thi đua sôi nổi lập nhiều thành tích thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc XIII của Đảng và hoàn thành kế hoạch tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021. Tuổi trẻ xã Uar vinh dự trúng tuyển 21 thanh niên và tự hào được tiếp bước cha anh, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng cao quý của công dân lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.





Mãi mãi ghi nhớ lời dạy của Bác  Hồ kính yêu “ Các Vua hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”, phấn khởi tự hào với danh hiệu mà Đảng và nhà nước và nhân dân trìu mến gọi “Bồ đội cụ Hồ” Thanh niên xã kế tiếp truyền thống vẻ vang của cha anh phấn khởi lên đường bảo vệ Tổ quốc ghi tiếp những chiến công vào trang sử vàng của quê hương.

           Ngày nay, nước ta đang trong quá trình đổi mới và xây dựng đất nước, các thế lực phản động trong nước và quốc tế vẫn còn âm mưu chống phá sự nghiệp đổi mới của toàn dân tộc. Vì vậy, bảo vệ Tổ quốc là một trong hai nhiệm vụ chiến lược quan trọng của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta. Tòng  quân lên đường bảo vệ Tổ quốc là nghĩa vụ thiêng liêng,  là hoài bão và ước mơ của tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ xã Uar nói riêng. Với truyền thống “Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người ” Ngày 24 tháng 02 năm 2021 thanh niên xã Uar hăng hái lên đường nhập ngũ sớn hơn 03 ngày so với kế hoạch ban đầu. Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19 mà UBND huyện có văn bản chỉ đạo Tổ chức Lễ bàn giao công dân lên đường nhập ngũ năm 2021 không làm lễ giao nhận quân mà chỉ tổ chức giao, nhận quân và tổ chức xét nghiệm COVID-19 cho công dân nhập ngũ theo quy định.

 Đảng bộ và nhân dân xã Uar tin tưởng những thanh niên ưu tú, nhập ngũ đợt này có phẩm chất chính trị vững vàng,  có trình độ văn hoá và sức khoẻ tốt sẽ phát huy truyền thống anh hùng của quê hương xã Uar ra sức tu dưỡng rèn luyện học tập công tác tốt, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, đoàn kết thương yêu giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng danh hiệu “ Anh bộ đội Cụ Hồ ” góp phần xây dựng lực lượng quân đội chính qui, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Uar - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Uar - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: uar.krongpa@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017