Loading...

Tổ chức giúp nhân dân buôn Mlah di dời chuồng gia súc ra xa nhà

23/09/2018
    Sáng 22/9, cán bộ, công chức, viên chức Ủy ban MTTQ và các ban  ngành đoàn thể huyện đã tổ chức giúp nhân dân buôn Mlah di dời chuồng nuôi nhốt gia súc ra xa nhà theo quy định tại tiêu chí làng NTM trong đồng bào DTTS.
    Với quần số hàng chục người, cán bộ, công chức, viên chức Ủy ban MTTQ và các ban ngành đoàn thể huyện cùng với cán bộ và nhân dân buôn Mlah đã tiến hành di dời các chuồng nhốt gia súc của các gia đình ra xa nhà, dựng trụ cổng và dọn dẹp vệ sinh môi trường, trồng hoa 2 bên đường trong buôn. Song song với việc giúp đỡ, cán bộ, công chức, viên chức Ủy ban MTTQ và các ban  ngành đoàn thể huyện tổ chức tuyên truyền cho bà con nhân dân buôn Mlah hiểu rõ hơn chủ trương của Tỉnh và của huyện chọn buôn Mlah xây dựng làng NTM trong đồng bào DTTS.
    Đây là đợt thứ 4 ra quân giúp đỡ các gia đình. Hi vọng rằng với sự giúp đỡ của cán bộ, công chức, viên chức Ủy ban MTTQ và các ban  ngành đoàn thể huyện, bà con nhân dân buôn Mlah cần ý thức hơn nữa việc xây dựng làng NTM là của chính mình và mình thụ hưởng. Có như vậy, việc xây dựng buôn Mlah trở thành lành NTM trong năm 2018 mới thực hiện được./.
Quang Ngọc

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Phú Cần - Huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Phú Cần - Krông Pa
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017