Huyện Krông Pa thăm tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2022

29/11/2022
   Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, nhằm tưởng nhớ những nạn nhân không may qua đời vì tai nạn giao thông. Chiều ngày 18/11/2021 Ban An toàn giao thông huyện, Hội LHPN huyện, Công an huyện đã phối hợp tổ chức đoàn công tác thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, các nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị Ia Rmok, Chư Ngọc, Chư Gu, Phú Cần.
1227a3f9a8506e0e3741.jpg
Hình ảnh: Ban ATGT huyện, Hội LHPN huyện thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông
   Năm 2022 là năm thứ 11 Việt Nam cùng thế giới tổ chức các hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Đây là sự kiện đặc biệt với nhiều ý nghĩa hết sức nhân văn. Thông qua các hoạt động tưởng niệm nhằm cảnh báo cho toàn xã hội về thảm họa, các nguyên nhân và nguy cơ gây tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Krông Pa nói riêng; nâng cao nhận thức toàn dân trong chấp hành trật tự an toàn giao thông để phòng tránh tai nạn giao thông. Đây cũng là dịp kêu gọi cộng đồng chung tay góp sức đẩy lùi tai nạn giao thông, đồng thời chia sẻ những tổn thất, mất mát, khó khăn của gia đình các nạn nhân, Qua đó nâng cao nhận thức, ý thức của toàn dân trong việc chấp hành pháp luật về An toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông, góp phần thực hiện mục tiêu giảm tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.
   Hoạt động tuyên truyền hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm nay được thực hiện theo các thông điệp chính như: tính mạng con người là trên hết; đã uống rượu, bia không lái xe; tuân thủ quy định về tốc độ; không phóng nhanh, vượt ẩu; Đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi đi xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện; thắt dây an toàn khi đi trên xe ô tô; không sử dụng điện thoại khi lái xe; đi đúng phần đường, làn đường.
BÍCH TRÂM