Tổ Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Chư Gu trước kỳ họp thứ ba HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

24/11/2021
   Sáng ngày 23/11, Tổ đại biểu HĐND huyện do ông Hồ Văn Thảo - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm Tổ trưởng đã có cuộc tiếp xúc với cử tri trước kỳ họp thứ ba trên địa bàn xã Chư Gu.
523d8f2b565e9d00c44f.jpg
   Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện đã thông báo dự kiến, chương trình kỳ họp thứ ba HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026; báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kế triển kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2021; thông báo  kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước Kỳ họp thứ ba.
   Sau khi nghe thông báo, cử tri các xã Chư Gu đã phát biểu ý kiến bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng của huyện trong năm 2021. Cử tri mong muốn các Đại biểu HĐND huyện tiếp tục quan tâm, lắng nghe và phản ánh kịp thời các ý kiến, kiến nghị, nguyện vọng chính đáng của cử tri, đặc biệt là các vấn đề đang được các cử tri quan tâm như: Tại sao lại cho xây dựng 2 nhà máy điện năng lượng mặt trời trên diện tích 100 héc ta đất sản xuất nông nghiệp của nhân dân, sau khi thi công và đi vào hoạt động đơn vị năng lượng chôn trụ điện không đảm bảo an toàn giao thông, cản trở, mất cảnh quan trong thôn; đề nghị cấp trên xem xét việc cho đấu thầu và cho sử dụng Nhà văn hóa thôn 2 cũ; cần quan đầu tư, nâng cấp hệ thống kênh mương nội đồng, đường giao thông nông thôn; vấn đề cấp thẻ bảo hiểm y tế mới, cấp giống cây trồng rừng, giải tỏa lấn chiếm lòng lề đường và một số nội dung khác cũng đã được cử tri nêu ra tại buổi tiếp xúc.
087484f350869bd8c297.jpg
Ông Hồ Văn Thảo - Chủ tịch UBND huyện giải đáp ý kiến, kiến nghị cử tri
   Sau nghe các y kiến, kiến nghị của cử tri, thay mặt Tổ đại biểu HĐND huyện, ông Hồ Văn Thảo, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri và giải đáp một số ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Đối với các ý kiến, kiến nghị cần sự nghiên cứu, tổng hợp của nhiều cơ quan, đơn vị  được đoàn tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất./.
VĂN CHI