Tổ đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã IaRsươm sau kỳ họp thứ 2 HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026

30/08/2021
   Sáng ngày 28/8, tổ đại biểu số 6, HĐND huyện do ông Nay Quyên - Phó Chủ tịch HĐND huyện làm tổ trưởng đã có cuộc tiếp xúc với cử tri trên địa bàn xã Ia Rsươm.
   Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện đoàn đại biểu HĐND huyện thông báo kết quả kỳ họp thứ hai - HĐND huyện; thông qua các nội dung trọng tâm các Nghị quyết kỳ họp thứ hai, trong đó nhấn mạnh kết quả phát triển kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm và các giải pháp thiết thực, trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021.
TĐB1.jpg
 
   Sau khi nghe thông báo, các cử tri trên địa bàn xã đã bày tỏ sự vui mừng phấn khởi trước thành công của của kỳ họp và những kết quả phát triển kinh tế - xã hội huyện đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời cử tri cũng sôi nổi, thẳng thắn tham gia phát biểu với 26 ý kiến, xoay quanh vào các vấn đề: đầu tư công trình thoát nước tại buôn Nu; giải tỏa tình trạng lấn chiếm lòng lề đường; ngăn chặn tình trạng phá rừng; hỗ trợ xây nhà vệ sinh tại các nhà sinh hoạt cộng đồng; công khai diện tích cụ thể khu vực khai thác thác cát; xử lý tình trạng trộm cắp trên địa bàn; ngân hàng cần giảm lãi suất cho bà con nông dân do tình hình dịch bệnh...
TĐB2.jpg
   Sau khi nghe các ý kiến, lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã đã trả lời các ý thuộc thẩm quyền và những ý kiến không thuộc thẩm quyền được tổng hợp đề nghị cấp trên xem xét giải quyết.
   Tại điểm tiếp xúc, ông Nay Quyên - Phó Chủ tịch HĐND huyện đã phát biểu tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của các cử tri và đồng thời trực tiếp giải trình một số vấn đề theo thầm quyền./.
 
                                          Văn Chi - Trung tâm VHTT&TT huyện