Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai trao tặng quà tết cho công nhân viên chức người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Krông Pa.

10/01/2023
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang đết gần, sáng ngày 9/1, Liên đoàn Lao động tỉnh do bà Trần Lệ Nhung-Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà cho các công nhân lao động và một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mặc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn huyện Krông Pa.
e172a29739d0e28ebbc1.jpg
Hình ảnh: Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho công nhân viên chức Ban Quản lý rừng phòng hộ Nam Sông Ba.
 
Tại các đơn vị đến thăm và tặng quà, thay mặt cho Liên đoàn Lao động tỉnh, bà Trần Lệ Nhung và các thành viên trong đoàn đã ân cần, hỏi thăm và động viên, đồng thời trao tặng 44 suất quà là nhu yếu phẩm phục vụ tết cho công nhân viên chức Ban Quản lý rừng phòng hộ Ia Rsai, Nam Sông Ba; 4 phần quà cho các gia đình thuộc diện khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên chia sẻ khó khăn với đoàn viên, công nhân viên chức với người lao động có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân đón tết đầm ấm, qua đó thể hiện vai trò của tổ chức công đoàn trong việc qua tâm, chăm lo đoàn viên công đoàn, người lao động trước thềm năm mới năm 2023.
VĂN CHI