Xuân mang hy vọng, vun đắp niềm tin

28/12/2022
Xuân đã về! Xuân của đất trời, xuân của niềm tin, hy vọng, xuân của lòng người hoà quyện cùng non sông đất nước. Trong sắc thẳm của muôn hoa, trong niềm rạo rực đón Xuân mới, Nhân dân các dân tộc huyện Krông Pa cùng đồng bào cả nước hướng về Đảng, chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930- 03/2/2023) với niềm tin son sắt.
93 mùa xuân qua, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta vượt bao ghềnh thác, phát huy cao nhất mọi nguồn lực, ý chí và sức sáng tạo, làm nên những kỳ tích, đưa dân tộc ta từ kiếp lầm than vươn lên sánh vai cùng bè bạn thế giới. Trước đây cũng như hiện nay, trong muôn vàn khó khăn, thách thức, Đảng ta vẫn son sắt thuỷ chung một lòng, một dạ vững tin chèo lái con thuyền cách mạng Việt Nam băng qua ngàn chông gai, vượt qua mọi bão tố, phong ba, đưa dân tộc ta đi đến bến bờ hạnh phúc, vinh quang. Điều đó được chứng minh hùng hồn hơn qua những thách thức chưa từng có của năm 2020 với đại dịch COVID- 19 làm cả thế giới chao đảo, hoang mang, nền kinh tế nhiều nước tuột dốc không phanh. Trong bão táp dịch bệnh ấy, trong giông tố, lũ lụt lịch sử từ Bắc đến Nam, nhưng Việt Nam vẫn hiên ngang đứng lên, chống chọi thành công, giữ được môi trường hoà bình, ổn định chính trị; kinh tế, văn hoá, xã hội phát triển, quốc phòng, an ninh được tăng cường; uy tín, vị thế không ngừng được củng cố và nâng cao trên trường quốc tế.
Huyện Krông Pa, vùng đất được mệnh danh là “chảo lửa” của tỉnh Gia Lai bước qua những khó khăn, thử thách của năm 2022 bằng bước chuyển quan trọng, mạnh mẽ trên rất nhiều lĩnh vực. Kinh tế tiếp tục ổn định và phát triển. Đời sống của Nhân dân có nhiều đổi thay, ấm no, hạnh phúc hơn hẳn những năm trước. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng hiệu quả…Tất cả những con số thống kê về tăng trưởng, thu hút đầu tư, xây dựng nông thôn mới, về tỷ lệ giảm nghèo, phát triển sản xuất, dịch vụ, thương mại, du lịch, an sinh xã hội…đều cho thấy một tầm vóc mới mà thành quả rõ rệt hơn cả chính là người dân cảm thấy an lành, hạnh phúc, không ai có cảm giác bị bỏ lại phía sau.
Quý Mão sang, với tâm thế “Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như ngày nay”, là niềm tự hào, bồi đắp thêm niềm tin, ý chí, nghị lực để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Krông Pa tiếp tục vượt qua gian khó, cùng tỉnh và cả nước vững bước trên con đường phát triển. Chia tay năm Nhâm Dần, nhìn lại những gian khó đã vượt qua, càng chứng tỏ mạnh mẽ hơn rằng, Krông Pa không bao giờ cam chịu đói nghèo, Krông Pa hoàn toàn xứng đáng có một vị thế cao trong vùng đất phía đông nam của tỉnh Gia Lai. Hành trang đó giúp Đảng bộ và Nhân dân huyện Krông Pa đón chào một mùa xuân mới- Xuân Quý Mão 2023 với tâm thế mới, niềm tin mới, khí thế mới; tự tin hơn, mạnh mẽ hơn, vững chắc hơn. Quyết tâm xây dựng huyện Krông Pa phát triển nhanh, bền vững như Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVII đã khẳng định.
Đón Xuân Quý Mão, thêm nhiều niềm tin và hy vọng. Dưới nắng mới rộn ràng, trong sắc xuân ấm áp của đất trời, cỏ cây hoa lá, lòng người lại thêm rạo rực niềm tin và khát vọng vào một tương lai tươi sáng, tốt đẹp, thịnh vượng hơn cho Tổ quốc dấu yêu. Chào năm mới 2023 với niềm tin thắng lợi!
HOÀNG VĂN VĨNH