Xã Chư Drăng tổ chức lễ gặp mặt công dân trước khi lên đường nhập ngũ

14/02/2022
   Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước Ngày hội tòng quân, chiều ngày 12/2, UBND xã Chư Drăng đã tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022. Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã, các ban ngành, đoàn thể và 21 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022.
4462d1488c5b4005194a.jpg
Toàn cảnh buổi gặp mặt 
 
   Thực hiện nhiệm vụ công tác Quốc phòng – Quân sự địa phương và kế hoạch tuyển quân của UBND huyện năm 2022, trong thời gian vừa qua Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã cùng với các ban ngành, đoàn thể xã, lãnh đạo các thôn, buôn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai nghiêm túc và chặt chẽ công tác tuyển quân. Đợt giao quân đầu năm 2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Chư Drăng đã chọn được 21 thanh niên ưu tú có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa, sức khỏe, đủ điều kiện lên đường nhập ngũ. Trong đó có 17 thanh niên nhập ngũ vào quân đội, 4 thanh niên nhập ngũ vào công an nhân dân.
   Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Chư Drăng đã động viên các thanh niên nhập ngũ năm 2022, mong các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích có gia đình và xã hội. 21 thanh niên của xã Chư Drăng đã chuẩn bị kỹ lưỡng, trong tâm thế sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ. Các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.
dcfc45211f32d36c8a23.jpg
Hình ảnh: tặng quà cho các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ
   Nhân dịp này, đại diện các đoàn thể xã cũng đã thăm hỏi, động viên và tặng 21 phần quà cho 21 thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. /.
VĂN CHI