Hội Người cao tuổi thị trấn Phú Túc giành giải Nhất toàn đoàn tại Hội thao Người cao tuổi huyện Krông Pa năm 2023

31/03/2023
Ngày 30/3, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Krông Pa tổ chức Hội thao Người cao tuổi huyện Krông Pa năm 2023. Tham dự Hội thao có gần 300 vận động viên là những hội viên Hội NCT của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, tranh tài ở 4 môn gồm: bóng bàn, cờ tướng, bắn nỏ và thể dục dưỡng sinh.
Pho-Chu-tich-UBND-huyen-Krong-Pa-Nguyen-Tien-Đang-tang-co-luu-niem-cho-cac-đoan-tham-du-Hoi-thao.JPG
Hình ảnh: ông Nguyễn Tiến Đãng, Phó chủ tịch UBND huyện trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham gia Hội thao
Hội thao NCT huyện Krông Pa là hoạt động thường niên, phong phú và hữu ích, là hoạt động giao lưu, thi đấu thể dục thể thao lành mạnh giúp NCT rèn luyện sức khỏe theo phương châm "Sống vui, sống khỏe, sống có ích".
Một số hình ảnh của Hội thao
IMG_E1120.JPG
IMG_E1119.JPG
Hội thao được tổ chức thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Hội NCT và toàn xã hội để NCT tham gia có hiệu quả vào các hoạt động văn hóa - xã hội phù hợp với nguyện vọng, nhu cầu; góp phần thiết thực nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho NCT. Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ Hội NCT trong toàn huyện Krông Pa được giao lưu, học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Hội và tổ chức các hoạt động phong trào cho NCT tại địa phương.
Truong-Ban-đai-dien-Hoi-NCT-huyen-Krong-Pa-Hoang-Trong-Trang-trao-giai-toan-đoan-cho-cac-đon-vi.JPG
Hình ảnh: ông Hoàng Trọng Trang, Chủ tịch Hội NCT huyện trao các giải cho các đoàn vận động viên
Kết thúc Hội thao Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên đạt thành tích tốt nhất ở 4 môn thi, gồm: bóng bàn, cờ tướng, bắn nỏ và thể dục dưỡng sinh. Chung cuộc giải Nhất toàn đoàn thuộc về Hội NCT thị trấn Phú Túc; giải Nhì thuộc về Hội NCT xã Ia Rsươm; Hội NCT xã Chư Gu đạt giải Ba và Hội NCT xã Ia Rsai đạt giải phong trào.
QUANG NGỌC