Loading...

Xã Ia Rsươm tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy với cán bộ, hội viên nông dân.

29/11/2021
        Ngày 27-11, Đảng ủy xã Ia Rsươm tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Người đứng đầu cấp ủy với cán bộ, hội viên nông dân. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã. Đồng chí Trần Thị Mỹ Hiền - Bí thư đảng ủy chủ trì hội nghị.
 
dt.jpg
 

Với tinh thần xây dựng, nghiêm túc, thẳng thắn và cởi mở, buổi đối thoại với người đứng đầu cấp ủy đã được nghe ý kiến trao đổi, phản ảnh, kiến nghị của 14 đại biểu đại diện cho cán bộ, hội viên nông dân trong toàn xã, với hơn 30 ý kiến.

Các ý kiến tập trung vào các vấn đề: thực hiện hỗ trợ, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi; việc cấp giấy chứng nhận và chuyển đổi quyền sử dụng đất; hỗ trợ làm đường vào khu sản xuất; giá cả các mặt hàng phục vụ sản xuất nông nghiệp như phân bón, thuốc bảo vệ thực vật tăng cao; hỗ trợ cây giống trồng rừng.

Tại buổi đối thoại, các ý kiến của hội viên nông dân đã cơ bản được đồng chí Hoàng Văn Trìu - Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã, đồng chí Ngô Văn Bền – Chủ tịch Hội nông dân xã trực tiếp trả lời những ý kiên, kiến nghị thuộc thẩm quyền.

dt2.jpg
 

Đồng chí Trần Thị Mỹ Hiền – Bí thư Đảng ủy xã trao đổi ý kiến tại Hội nghị.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Trần Thị Mỹ Hiền - Bí thư Đảng ủy xã biểu dương sự nỗ lực, truyền thống đoàn kết và những đóng góp của cán bộ, hội viên nông dân đã góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn hội viên nông dân tiếp tục có những sáng kiến, mô hình hay và tạo được thương hiệu sản phẩm cho địa phương. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư đã chỉ đạo UBND xã tiếp thu và có văn bản trả lời, hướng dẫn cụ thể đối với một số ý kiến chưa được trả lời trực tiếp, cần có thời gian kiểm tra, làm rõ; Kịp thời chuyển các ý kiến thuộc thẩm quyền của cấp trên đề nghị xem xét, giải quyết./.

 

OANH NGUYỄN

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Ia Rsươm - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Ia Rsươm - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3
 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017