Loading...

Xã Ia Rsươm tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động Hè năm 2022.

05/06/2022
    Sáng ngày 05/6/2022, Ban Chỉ đạo xã Ia Rsươm tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động Hè năm 2022, với chủ đề “Phát động tháng hành động vì trẻ em, tuyên truyền Luật ATGT đường bộ và phòng, tránh đuối nước, tai nạn thương tích ở trẻ em”.
    Về dự buổi Lễ Khai mạc các đồng chí đại diện Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN xã, các đoàn thể chính trị - xã hội xã; Thành viên BCĐ hè cấp xã; các Chi đoàn thôn, buôn, các đơn vị trường học đứng chân trên địa bàn và 100 em Đoàn viên, thanh thiếu nhi.
Ảnh: Đại biểu và các em thanh, thiếu niên, nhi đồng về dự Lễ Khai mạc.

    Theo kế hoạch, các hoạt động hè và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 tại xã Ia Rsươm diễn ra từ ngày 05/6/2022 đến ngày 30/8/2022, với các chủ đề hoạt động cụ thể: Tháng Sáu với chủ đề “Vì đàn em thân yêu”; Tháng Bảy với chủ đề “ Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” và tháng Tám với chủ đề “tiếp sức đến trường”.
Ảnh: Đ/c Rah Lan Baih – PCT.UBND xã, Trưởng Ban Chỉ đạo phát biểu khai mạc
      
    Tại buổi Lễ Khai mạc, Ban chỉ đạo hè đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến một số nội dung về đảm bảo An toàn giao thông; Phòng tránh đuối nước, tai nạn, thương tích ở trẻ em. Đồng thời, tổ chức sân chơi lưu động với nhiều trò chơi bổ ích, thu hút các em học sinh tham gia nhiệt tình đồng thời trao tặng 06 phần quà cho các em tham gia các trò chơi.
Ảnh: Các em thiếu nhi nhiệt tình tham gia các trò chơi.
   
    Phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè là một trong những hoạt động thường niên của xã Ia Rsươm, với mong muốn tập hợp sự quan tâm của các tổ chức chính trị xã hội và các tầng lớp nhân dân tới công tác chăm sóc, bảo vệ thiếu niên nhi đồng, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, giúp các em có một mùa hè vui tươi, ý nghĩa. Đây cũng là cơ hội để đoàn viên thanh niên trong dịp nghỉ hè tham gia vào các hoạt động cộng đồng, có thêm các kỹ năng, kinh nghiệm sống, gắn bó với địa phương mình sinh sống./.

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Ia Rsươm - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Ia Rsươm - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3
 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017