Loading...

UBND xã Phú Cần tổ chức hội nghị giao chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, dự toán thu chi ngân sách năm 2023 và chỉ đạo các hoạt động trong dịp tết cổ truyền của dân tộc.

03/01/2023
Chiều ngày 03/01/2023. UBND xã Phú Cần đã tổ chức hội nghị giao chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2023.
 
Về dự hội nghị có lãnh đạo Thường trực HĐND, UBND, Mặt trận, CBCC xã cùng trưởng 06 thôn/buôn cũng về dự đông đủ.
Tại hội nghị, ông Kpă Cường - PCT UBND xã đã thông qua Quyết định giao chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và Quyết định giao dự toán thu-chi ngân sách năm 2023.
 
Các đại biểu tham dự đều thống nhất cao với các quyết định giao chỉ tiêu, dự toán của UBND xã triển khai.
b4867b09088ad0d4899b.jpg
Ông NGUYỄN KHẮC DƯNG - PBT, CT UBND phát biểu kết luận hội nghị.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, ông NGUYỄN KHẮC DƯNG - PBT, CT UBND xã ghi nhận những nỗ lực của các ban ngành, đoàn thể, thôn/buôn trong thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu năm 2022; đồng thời yêu cầu các bộ phận, các thôn/buôn cụ thể hóa chương trình, kế hoạch của mình để đạt được các mục tiêu đề ra với quan điểm chủ động, hiệu quả; trong công tác tham mưu cần rõ ràng về cơ sở pháp lý, nhất quán về chủ trương, tránh đùn đẩy trách nhiệm. Việc thực hiện các chương trình, kế hoạch phải xác định rõ mốc thời gian từng công việc, CBCC xã, trưởng các thôn/buôn phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND xã nếu để xảy ra chậm trễ. CBCC xã phải tập trung giải quyết những tồn tại hạn chế trong các lĩnh vực cải cách hành chính, chuyển đổi số, các vấn đề BHXH, BHYT; duy trì các chỉ tiêu NTM đã đạt, tập trung hoàn thành các chỉ tiêu xây dựng NTM nâng cao năm 2023 và NTM kiểu mẫu đối với Buôn Bluk.
 
Đối với các hoạt động trong dịp Tết Nguyên đán Quỹ Mão 2023, đồng chí Chủ tịch UBND xã lưu ý CBCC xã, trưởng thôn/buôn thường xuyên tuyên truyền các hoạt động vui chơi, văn hóa, thể thao cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán đảm bảo an toàn, vui tươi, tiết kiệm. Chủ động rà soát, lập danh sách kịp thời chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết. Vận động người dân tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường để chuẩn bị đón Tết. Các lực lượng chức năng của xã tăng cường đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự, phòng chống pháo nổ và các tệ nạn xã hội để người dân được đón Tết vui tươi, đầm ấm./.
 
LÊ VĂN HẠ

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Phú Cần - Huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Phú Cần - Krông Pa
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017