Loading...

TỔ ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI TRƯỚC KỲ HỌP THỨ 8 KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2022-2026.

17/11/2022
Sáng ngày 17/11, Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân huyện gồm bà NGUYỄN THỊ XUYẾN – HUV, BT ĐU, CT HĐND xã; bà NGUYỄN THỊ ĐỒNG KHÁNH – PHÓ TRƯỞNG BAN PHÁP CHẾ HĐND Huyện và ông NAY PLIM đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã PHÚ CẦN. Tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri còn có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, các đoàn thể, CBCC xã cùng 30 cử tri đại diện cho 6 thôn/buôn cũng về dự đông đủ.
Tại buổi tiếp xúc cử tri, bà NGUYỄN THỊ XUYẾN – HUV, BTĐU, CT HĐND xã đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện đã thông báo tới cử tri xã Phú cần kết quả kỳ họp thứ 6 và thứ 7 – kỳ họp chuyên đề; dự kiến thời gian, địa điểm, nội dung, chương trình kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khóa XII sắp tới; báo cáo kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri tại Kỳ họp thứ 5, HĐND huyện khóa XII.
df2e61d1ec492a177358.jpg
Đ/c NGUYỄN THỊ XUYẾN - HUV, BTĐU, CT HĐND XÃ
thông qua báo cáo kết quả, dự kiến thời gian, địa điểm, nội dung, chương trình kỳ họp thứ 8 HĐND Huyện.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Phú cần đã kiến nghị về các vấn đề: Điều chỉnh thời gian thắp sáng tuyến đường điện từ ngã 3 Phú cần đến nhà thờ Tiền Hiền vì hiện nay 17h trời đã tối; tu bổ nâng cấp tuyến đường nội đồng tại thôn Thắng Lợi và Buôn Tang đã hư hỏng nặng nhằm đảm bảo nhu cầu đi lại, phục vụ sản xuất của nhân dân; khảo sát và tu bổ tuyến kênh mương nội đồng từ kênh mương chính lên khu vực chòi chét; tiêm phòng dịch tụ huyết trùng cho đàn gia súc vì hiện nay đàn bò chết nhiều; mở rộng tuyến đường nội đồng cầu 2; chỉ đạo thông báo lịch điều tiết nước và lịch gieo xạ cánh đồng cầu 2 kịp thời vụ tránh mưa bão; tình hình thu gom rác thải…
Sau khi lắng nghe các ý kiến kiến nghị của cử tri, ông NGUYỄN KHẮC DƯNG – CT UBND xã đã giải trình một số nội dung thuộc thẩm quyền. Đồng thời, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri để tổng hợp, trình HĐND huyện trong kỳ họp tới./.
3c9e574d97d5518b08c4.jpg
Đ/c NGUYỄN KHẮC DƯNG - CT UBND xã giải trình một số nội dung liên quan.

Thay mặt tổ đại biểu HĐND huyện, bà NGUYỄN THỊ ĐỒNG KHÁNH – PHÓ TRƯỞNG BAN PHÁP CHẾ HĐND huyện đã giải trình làm rõ thêm một số nội dung kiến nghị của cử tri. Đồng thời đồng chí trân trọng tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, Tổ đại biểu sẽ tổng hợp, báo cáo HĐND huyện tại kỳ họp tới.
Nhân dịp này, tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã cũng đã trao tặng 05 xuất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã./.
3189ebc5655da303fa4c.jpg
Tổ Đại biểu HĐND huyện trao tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Kết thúc buổi tiếp xúc cử tri, ông Huỳnh Minh Tiến - CT Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã chân thành cảm ơn tổ đại biểu HĐND huyện, các cử tri đại diện cho 6 thôn/buôn đã có những ý kiến, kiến nghị để chính quyền các cấp xem xét giải quyết, nhằm phục vụ nhân dân được tốt hơn trên tất cả mọi mặt của đời sống; Ngoài những kiến nghị đã được lãnh đạo UBND xã giải trình thỏa đáng theo thẩm quyền, những ý kiến kiến nghị thuộc thẩm quyền HĐND huyện, tổ đại biểu ghi nhận, tổng hợp chuyển đến cơ quan chức năng có liên quan xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong các lần tiếp xúc sau./.
Trình bày: LÊ VĂN HẠ
 

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Phú Cần - Huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Phú Cần - Krông Pa
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017