Loading...

BÀN GIAO NHÀ “ĐẠI ĐOÀN KẾT” TẠI BUÔN CHỜ TUNG

24/05/2023
Sáng ngày 24/5/2023, Ủy ban MTTQVN huyện phối hợp với Ủy ban MTTQVN xã Ia Dreh tổ chức bàn giao Nhà “Đại đoàn kết” cho bà Ksor H’Yoan ở Buôn Chờ Tung, xã Ia Dreh.
Tham dự lễ bàn giao có bà Cao Thị Viễn Phương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện; ông Kpă Hơn, Phó Bí thư Đảng uỷ; ông Ksor Sơn Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân xã; ông Nay Phương, Phó Chủ tịch Uỷ ban Nhân xã Ia Dreh.
Gia đình bà Ksor H’Yoan ở tại Buôn Chờ Tung, xã Ia Dreh thuộc hộ nghèo của xã; bản thân bà cũng là một người phụ nữ neo đơn và phải một mình nuôi con, sống trong căn nhà củ, bị dột nát và có nguy cơ sụp đổ. Trước hoàn cảnh như vậy Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện phối hợp với Ủy ban MTTQVN xã Ia Dreh thống nhất lựa chọn để hỗ trợ từ Quỹ “Vì người nghèo” của Ban Vận động tỉnh Gia Lai với số tiền là 50.000.000 đồng.
dk2.jpg
Toàn cảnh lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết
dk1.jpg

Đại diện các ban ngành tặng quà cho Gia đình
Ngoài nguồn hỗ trợ trên, gia đình đã vận động anh em, dòng họ, người thân tại buôn hỗ trợ thêm vốn và ngày công để xây dựng nhà với tổng diện tích 60m2; căn nhà sau khi hoàn thiện có giá trị 110.000.000 đồng.
Tại lễ bàn giao, bà Cao Thị Viễn Phương đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN huyện chúc mừng hộ bà Ksor H’Yoan đã có căn nhà khang trang, vững chãi để ở, an tâm sinh sống; đồng thời, mong muốn, sau khi được hỗ trợ để an cư, các hộ nghèo chăm chỉ làm ăn, phát triển kinh tế để vươn lên thoát nghèo.
 
Trình bày: Trương Hà Nhật

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Ia Dreh - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Ia Dreh - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017