Loading...

HỘI NGHỊ RA MẮT MÔ HÌNH "DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN" XÃ IA DREH

24/03/2023
Sáng ngày 23/3/2023 , UBND xã Ia Dreh tổ chức hội nghị ra mắt mô hình "Dịch vụ công trực tuyến" trên địa bàn xã.
 
Về dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Mặt trận và các đoàn thể xã; các đồng chí là công chức xã, trưởng thôn, buôn cũng về dự đầy đủ.

Quang cảnh hội nghị
Tại hội nghị, UBND xã Ia Dreh đã công bố Quyết định thành lập và Quy chế hoạt động của Ban chỉ đạo mô hình “Dịch vụ công trực tuyến”. Theo đó, Ban Chỉ đạo mô hình có 19 thành viên tham gia, do đồng chí Nay Tiếk - Chủ tịch UBND xã làm Trưởng ban, các thành viên có nhiệm vụ: Tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường và nhân dân trên địa bàn xã thực hiện dịch vụ công trực tuyến.
Đồng thời tuyên truyền để nhân dân hiểu về tiện ích dịch vụ công trực tuyến được triển khai trên địa bàn, chủ động tiếp cận, sử dụng thành thạo các thao tác đăng ký thủ tục hành chính qua cổng dịch vụ công trực tuyến, phấn đấu đạt 100% vàn năm 2025

Đồng chí ALê H’lú -  Phó Chủ Tịch UBND xã phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Alê H'Lú - Phó Chủ tịch UNBD xã khẳng định: Việc thành lập Mô hình “Dịch vụ công trực tuyến” nhằm tạo sự đột phá trong thực hiện các nhiệm vụ của Đề án 06; gắn trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, vai trò của các ban, ngành, đoàn thể địa phương trong công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện mã định danh điện tử, dịch vụ công trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính. Đồng chí yêu cầu các thành viên trong mô hình nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn, hỗ trợ người dân thực hiện đăng ký mã định danh điện tử, dịch vụ công trực tuyến, quyết tâm đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các chỉ tiêu trong nhiệm vụ của Đề án 06.

Các đồng chí trong BCĐ thực hiện mô hình “dịch vụ công trực tuyến”
 
Trình bày: Trương Hà Nhật


 

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Ia Dreh - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Ia Dreh - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017