Loading...

ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND XÃ IA DREH VỚI THANH NIÊN NĂM 2024

31/05/2024
Sáng ngày 30/5/2024, UBND xã Ia Dreh tổ chức đối thoại với thanh niên về chủ đề “Thanh niên xã Ia Dreh tiên phong chuyển đổi số”. Tham dự đối thoại có trên 40 đoàn viên, thanh niên đại diện cho 4 thôn, buôn trên địa bàn xã.
Đoàn viên, thanh niên đã có 11 ý kiến trao đổi, kiến nghị với Chủ tịch UBND xã và các ban, ngành về các nội dung liên quan đến chuyển đổi số. Trọng tâm là kiến nghị việc cập nhật hồ sơ, tra cứu thủ tục hành chính và nộp hồ sơ trực tuyến của người dân còn gặp nhiều khó khăn; cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ công tác chuyển đổi số ở xã chưa đồng bộ; giải pháp nào để giúp người dân, đặc biệt là người lớn tuổi tiếp cận và dễ dàng sử dụng dịch vụ công trực tuyến hiện nay; các hình thức lừa đảo trên không gian mạng….
 
Những kiến nghị, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tại Hội nghị đối thoại đã được các cơ quan, ban, ngành chức năng của xã giải đáp cụ thể. Chủ tịch UBND xã ông Nay Tiếk ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị, đề xuất của thanh niên. Khẳng định các ý kiến của thanh niên đều chính đáng. Đây là dịp để thanh niên trong xã có cơ hội bày tỏ tâm tư, nguyện vọng chính đáng với lãnh đạo,  qua đó biến những ý tưởng thành hành động thực tiễn. Đồng thời, nhấn mạnh: Thanh niên phải đi đầu, sáng tạo, là lực lượng nòng cốt trong chuyển đổi số. Tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, nhiệt huyết của tuổi trẻ trong công tác chuyển đổi số góp phần xây dựng xã Ia Dreh ngày phát triển hơn nữa.

Một số hình ảnh tại Hội nghị đối thoại:
tn1-(1).jpg
tn2.jpg
tn3.jpg
tn4.jpg
tn5.jpg
Trình bày: Trương Hà Nhật

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Ia Dreh - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Ia Dreh - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017