Chi bộ Buôn Ma Giai xã Đất Bằng kết nạp cho 01 thanh niên ưu tú vào Đảng

21/07/2023
Sáng ngày 21/7/2023 chi bộ buôn Ma Giai đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú. Đồng chí Trịnh Thanh Khiết, HUV, Bí thư Đảng ủy; đồng chí La O Á, Bí thư chi bộ buôn Ma Giai và toàn thể đảng viên chi bộ buôn Ma Giai đã tới dự lễ kết nạp.
Buổi lễ được diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới, trang trọng và ý nghĩa. Thay mặt chi bộ, đồng chí La O Á, Bí thư chi bộ đã công bố, trao Quyết định và giao nhiệm vụ cho 01 đảng viên mới Rah Lan Mát, đây là 01 quần chúng ưu tú vinh dự được cấp ủy đảng kết nạp.
chi-bo-(1).jpg
Thanh niên Rah Lan Mát xúc động chia sẻ: Nhận thức được trách nhiệm của mình với quê hương, đất nước em đã phấn đấu, rèn luyện và đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Đây là niềm vinh dự, tự hào đối với bản thân và gia đình, em sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, ra sức rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình.
Đồng chí Trịnh Thanh Khiết, Bí thư Đảng ủy phát biểu Từ giây phút hôm này đồng chí đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng và làm Đảng viên của Đảng Cộng sản việt Nam là sự vinh hạnh lớn lao, nhưng đó cũng là nhiệm vụ rất khó khăn. Trước hết đồng chí phải luôn nhớ và thực hiện đầy đủ 4 nhiệm vụ của người Đảng viên. Đó là:
1. Tuyệt đối trung thành với mục đích tư tưởng của Đảng, thực hiện nghiêm túc cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết chỉ đạo của Đảng và Pháp luật của nhà nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công.
2. Không ngừng học tập, rèn luyện để nâng cao về trình độ, chuyên môn, công tác, thực hiện chính trị theo Điều lệ Đảng, Nghị quyết đại hội của Đảng và pháp luật của nhà nước, hoàn thành nhiệm vụ được giao phó, chấp hành nghiêm túc việc phân công điều động của Đảng.
3. Tích cực tham gia công tác đoàn thể, công tác mặt trận, tuyên truyền giáo dục quần chúng cùng nhau thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, Pháp luật của Nhà nước.
4. Phục tùng nội bộ, giữ sự đoàn kết trong Đảng, nghiêm túc tự phê bình và phê bình.
 

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Đất Bằng - Huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Đất Bằng - Krông Pa
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: datbang@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017