Thăm, chúc mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

27/02/2024
Chiều ngày 27/02, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Đất Bằng đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ công tác tại Trạm Y tế xã Đất Bằng nhân Kỹ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/1955- 27/02/2024). Đây cũng là dịp để những người làm ngành y cùng nâng cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy phục vụ như lời căn dặn của Bác Hồ: “Thương yêu người bệnh; người bệnh phó thác tính mạng của họ với các cô, các chú. Chính phủ phó thác cho các cô các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khoẻ cho đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang. Vì vậy, cán bộ y tế cần phải thương yêu chăm sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình; coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn. "Lương y phải như từ mẫu"...
Trạm y tế xã Đất Bằng tổng số có 6 viên chức (01 bác sĩ; 03 y sĩ; 02 điều dưỡng). Tinh thần, thái độ phục vụ luôn luôn được cán bộ viên chức xác định là những mục tiêu chính để đem đến sự hài lòng cho người bệnh.
Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/02, đồng chí Cao Thị Viễn Phương- Bí Thư Đảng ủy xã thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực cố gắng, những đóng góp, hy sinh và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế, đồng thời đánh giá cao những kết quả cán bộ trạm y tế xã đạt được trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, cán bộ y tế xã tiếp tục nổ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả những bác sĩ, y tá… cùng những người đã, đang công tác trong ngành y và những người đã nghỉ hưu. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều thành công với sự nghiệp cứu người của mình.
z5197638340138_1e624ec3508f4fe1023fd5dceaa6a686.jpg
Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN xã thăm, chúc mừng
Đại diện Trạm y tế xã xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, tình cảm mà Cấp ủy, chính quyền địa phương dành tặng cho ngành y tế nói chung. Thật hạnh phúc khi nhận được những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất từ các cấp, các ngành, đồng chí, đồng nghiệp, bạn bè và người thân gửi tặng tập thể, đội ngũ y bác sĩ công tác tại trạm y tế xã. Đó cũng chính là nguồn động viên, khích lệ tinh thần lớn lao để y, bác sĩ thêm yêu nghề và khát khao cống hiến với nghề.

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Đất Bằng - Huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Đất Bằng - Krông Pa
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: datbang@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017