Xã Đất Bằng tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” tại buôn Ia Rpua.

28/07/2023
Tối ngày 28-7, Ban chỉ đạo Phòng chống tội phạm, Tệ nạn xã hội và Xây dựng phong trào (PCTP, TNXH và XDPT) toàn dân bảo vệ ANTQ xã Đất Bằng đã tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” tại buôn Ia Rpua. Dự ngày hội có có Trung tá Bùi Tất  Thắng - Phó Trưởng Công an huyện; lãnh đạo các đội nghiệp vụ Công an huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể cùng hệ thống chính trị và nhân dân buôn Ia Rpua, xã Đất Bằng
Tại ngày hội, có nhiều nội dung, hoạt động ý nghĩa, đặc sắc trong phần lễ, phần hội đã được tổ chức như giao văn hóa văn nghệ, tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về ATGT; về vượt biên trái phép ra nước ngoài qua các phóng sự được trình chiếu. Đồng thời, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đất Bằng.
ngay-hoi-toan-dan-(2).jpgKhen thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Cũng tại ngày hội, thay mặt Ban chỉ đạo PCTP, TNXH và XDPT toàn dân BVANTQ huyện, Trung Tá Bùi Tất Thắng - Phó Trưởng Công an huyện, Phó Trưởng Ban chỉ đạo huyện thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện, tặng 02 Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Krông Pa cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn xã; UBND xã Đất Bằng cũng khen thưởng 02 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc.
Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ xã Đất Bằng đã được sự quan tâm chỉ đạo về công tác chuẩn bị đến tổ chức triển khai thực hiện đã thu hút được sự tham gia của đông đảo quần chúng nhân dân, cán bộ, đảng viên. Kết thức phần lễ, các đại biểu cùng nhân dân buôn Đất Bằng đã hòa nhịp vào tiếng cồng, tiếng chiêng và những điệu nhày xoang truyến thống, thể hiện sự gắn kết trong cộng đồng.
ngay-hoi-toan-dan.jpg
 

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Đất Bằng - Huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Đất Bằng - Krông Pa
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: datbang@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017