Lễ bàn giao Dự án nước sạch vùng cao – trao tặng quà cho học sinh và các hộ gia đình khó khăn tại xã chư drăng

28/11/2022
   Thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, cũng như tiếp nối những dự án thiện nguyện vì cộng đồng dành cho người dân nghèo vùng sâu vùng vùng xa, vùng đồng bào DTTS nói chung và huyện Krông Pa nói riêng. Chiều ngày 26/11/2022 tại buôn Chư Krih, xã Chư Drăng, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Công ty TNHH Xã hội JOY FOUNDATION và công ty TNHH KAMO đã tổ chức Lễ bàn giao dự án “Nước sạch vùng cao” cho chính quyền, địa phương xã Chư Drăng quản lý.
f80323d685de5c8005cf.jpg
Hình ảnh: bàn giao Dự án “Nước sạch vùng cao” tại buôn Chư Krih, xã Chư Drăng
   Với mong muốn đồng bào vùng sâu, vùng xa của huyện nhà có được nguồn nước sạch sinh hoạt, “Nước sạch vùng cao” tại xã Chư Drăng là công trình thứ 2, sau công trình “ATM nước sạch“ tại xã Chư Ngọc. Khởi công từ ngày 10/11/2022 dưới sự quan tâm, hỗ trợ từ các đơn vị tài trợ: Công ty TNHH KAMO và công ty TNHH Xã hội JOY FOUNDATION. Đến nay, hệ thống lọc nước theo công nghệ RO được kiểm định chất lượng bởi viện Paster đã hoàn thành các hạng mục thi công và bắt đầu đưa vào hoạt động để cung cấp nguồn nước sạch cho bà con buôn Chư Krih.
Chuỗi dự án “Nước sạch vùng cao” sẽ góp phần giúp đỡ bà con trong thôn buôn không phải lo lắng về nguồn nước sinh hoạt hằng ngày, đảm bảo được sức khỏe và đời sống hơn so với trước đây khi bị hạn chế về nguồn nước sạch.
6e2636e490ec49b210fd.jpg
Hình ảnh: trao tặng các phần quà cho các em học sinh tại buổi lễ
   Cũng tại Lễ bàn dao dự án, đại diện Ban Thường vụ huyện đoàn Krông Pa, công ty TNHH Xã hội Joy Foundation, công ty TNHH KaMo, lãnh đạo các ban ngành cũng đã trao hơn 500 suất quà gồm bánh kẹo, đồ chơi, gấu bông cho các em học sinh trường mẫu giáo và học sinh trường THCS Nguyễn Huệ. Đồng thời, trao 122 suất quà bao gồm: 01 nồi cơm điện, 5kg gạo và nhu yếu phẩm cho các hộ nghèo và cận nghèo tại xã Chư Drăng. Đây là những món quà thể hiện trách nhiệm xã hội, cộng đồng và gửi gắm, chia sẻ những tình cảm ấm áp giúp đỡ, động viên các hộ gia đình khó khăn và các em học sinh khi chuẩn bị kết thúc năm 2022, bước qua năm 2023 đầy phần khởi.
   Hy vọng sẽ còn nhiều hơn nữa những công trình “Nước sạch vùng cao” được về với các bản làng khó khăn khác của huyện Krông Pa. Từ đó, giúp cải thiện đời sống, giúp bà con yên tâm canh tác phát triển kinh tế vì một cộng động ngày càng tươi sáng và tốt đẹp hơn.
 MAI THANH-HUYỆN ĐOÀN KRÔNG PA