Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện đã tổ chức ký kết chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” năm 2022

24/08/2022
      Ngày 24/8/2022, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện đã tổ chức ký kết chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” năm 2022 với Phòng khám Bác sỹ Hiền. Dự lễ ký kết có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ huyện và Bác sỹ Hiền.
73f76bd2ba037f5d2612.jpg
Hình ảnh: tại buổi ký kết chương trình Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” năm 2022 
      Thực hiện chương trình công tác Công đoàn năm 2022 của LĐLĐ huyện. Trong thời gian qua LĐLĐ huyện đã ban hành nhiều văn bản tuyên truyền, hướng dẫn các cấp công đoàn quan tâm, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên công đoàn. Đặc biệt, từ đầu nhiệm kỳ đến nay LĐLĐ huyện đã nỗ lực thỏa thuận với 5 doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ ưu đãi, giảm giá cho đoàn viên công đoàn.
       Tại chương trình ký kết, LĐLĐ huyện đã thỏa thuận với các  doanh nghiệp về những chính sách ưu đãi cho đoàn viên công đoàn. Theo đó 5 doanh nghiệp là: Salon Khải Cường, Phòng tập Gym Newkey, Cửa hàng Điện máy Hương Gia, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tam Anh Gia Lai, Phòng khám Bác sỹ Hiền tham gia Lễ ký kết cam kết cung cấp đầy đủ thông tin các sản phẩm, dịch vụ các mặt hàng mà doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng hỗ trợ đoàn viên công đoàn bằng việc giảm giá thành các sản phẩm hàng hóa dịch vụ khi đoàn viên công đoàn mua sắm và thụ hưởng các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp; Các đoàn viên Công đoàn khi mua hàng hóa, sử dụng các dịch vụ của các doanh nghiệp trên cần xuất trình thẻ đoàn viên để doanh nghiệp hỗ trợ các chương trình ưu đãi cho đoàn viên.
      Phát biểu tại chương trình ký kết, đồng chí Võ Thị Đan Trinh - Chủ tịch LĐLĐ huyện nhấn mạnh: Chương trình ký kết hôm nay là một trong những hoạt động trong chương trình “Vì lợi ích đoàn viên công đoàn” do LĐLĐ tỉnh phát động, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp cho đoàn viên công đoàn được tiếp cận với các sản phẩm hàng hóa chất lượng, giá cả cạnh tranh, các loại hình dịch vụ thiết yếu, đồng thời giúp cho đơn vị doanh nghiệp phát triển. Đây cũng là phương thức đổi mới hoạt động của các cấp công đoàn, hướng hoạt động mạnh về cơ sở, lấy cơ sở làm hoạt động chủ yếu; lấy đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động làm đối tượng vận động; xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định giữa doanh nghiệp với người lao động, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
ĐAN TRINH