Lễ trao tặng huy hiệu 30. 50 tuổi Đảng đối với đảng viên Rơ Ô Blia và đảng viên Kpă Pơ

29/09/2023
Sáng ngày 27/9/2023 Đảng ủy xã Đất Bằng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30, 50 tuổi Đảng đối với đảng viên Rơ Ô Blia tặng huy hiệu 50 tuổi Đảng (ngày vào đảng 29/01/1973 chính thức 29/10/1973) và đảng viên Kpă Pơ tặng huy hiệu 30 tuổi Đảng (ngày vào đảng 2/9/1993 chính thức 2/9/1994).
 
Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nay Quyên - UVTV, PCT. HĐND huyện Krông Pa và đồng chí Cao Thị Viễn Phương - HUV, Bí thư Đảng ủy xã Đất Bằng, các đồng chí UVBCH Đảng ủy, Ban ngành đoàn thể chính trị xã hội xã, Bí thư Chi bộ, trưởng thôn các buôn và các Bí thư Chi bộ trực thuộc.
d1252ca070dea480fdcf.jpg
Lễ trao tặng huy hiệu Đảng 30,50 tuổi Đảng
 
 Tại buỗi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, lãnh đạo xã Đất Bằng nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của người đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Là sự trân trọng, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những công lao to lớn, những đóng góp quan trọng của các thế hệ, các đồng chí đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
   Quá trình công tác của các đảng viên lão thành dù ở bất cứ nơi đâu và trên cương vị công tác nào, dù có nhiều khó khăn, gian khổ, hy sinh, nhưng luôn luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần cách mạng, gương mẫu, phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được nhân dân và đồng chí, đồng nghiệp yêu mến.
   Với thành tích và bề dày kinh nghiệm của mình, các đảng viên cao tuổi tiếp tục là tấm gương sáng, luôn gương mẫu đi đầu, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động; tuyên truyền, giải thích cho nhân dân về chủ trương chính sách nhằm tạo sự đồng thuận nêu gương cho Đảng viên trẻ phấn đấu học tập, thống nhất cao trong quá trình thực hiện nhiệm vụ xây dựng quê hương xã Đất Bằng ngày càng giàu đẹp, văn minh trong sạch vững mạnh.
 
 
 

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Đất Bằng - Huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Đất Bằng - Krông Pa
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: datbang@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017