Loading...

SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG SINH HOẠT HÈ CHO THANH THIẾU NHI NĂM 2024 TRÊN ĐỊA BÀN THỊ TRẤN PHÚ TÚC

13/06/2024

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và đem lại cho thanh, thiếu nhi dịp hè bổ ích, an toàn, lành mạnh, Ban Chỉ đạo hoạt động hè thị trấn Phú Túc đã triển khai và chỉ đạo tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè thiết thực, góp phần phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần cho thanh, thiếu nhi trên địa bàn.
 
Sau khi Ban Chỉ đạo hoạt động hè thị trấn đã tổ chức thành công Lễ khai mạc hoạt động hè, hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2024 vào sáng ngày 01/6 tại Nhà vòm Trường Tiểu học số 1 Phú Túc. Tính tới thời điểm hiện tại đã có 10/10 Tiểu ban hoạt động hè các tổ dân phố đã tiến hành tổ chức các hoạt động vui chơi cho các em thanh thiếu nhi đảm bảo vui tươi và ý nghĩa.

HINH-1-WEB.jpgTổ chức các hoạt động trong dịp hè tại các tổ dân phố

HINH-2-WEB.jpgTổ chức các hoạt động trong dịp hè tại các tổ dân phố

HINH-3-WEB.jpgTổ chức các hoạt động trong dịp hè tại các tổ dân phố
 
Trong dịp hè này, toàn thị trấn Phú Túc có 3.207 học sinh là thanh, thiếu niên, nhi đồng tham gia sinh hoạt hè tại các tổ dân phố. Bám sát sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo hoạt động hè thị trấn Phú Túc. Ngay sau khi tiếp nhận học sinh về sinh hoạt hè tại địa bàn dân cư các Tiểu ban hoạt động hè tổ dân phố đã chủ động bám sát kế hoạch và sự chỉ đạo của cấp trên, thành lập Tiểu ban hoạt động hè, tiến hành tổ chức sinh hoạt hè cho thanh, thiếu nhi. Các buổi sinh hoạt hè giúp các em phát huy sở trường, năng khiếu của bản thân, tránh xa những trò chơi mang tính tiêu cực, tệ nạn xã hội, tránh tai nạn thương tích, đặc biệt là tai nạn đuối nước, đồng thời giúp các em rèn luyện bản thân, phát triển thể chất, tinh thần, tạo tâm thế tốt nhất để bước vào năm học mới./.

Thị trấn Phú Túc

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Thị trấn Phú Túc - Huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Phú Túc - Krông Pa
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017