Loading...

Chung tay chăm lo tết trên địa bàn xã.

06/02/2024

Từ ngày 5-6/2/2024. Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MT&ĐT, CBCC xã đã đến thăm, tặng quà hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn xã Phú Cần nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.


Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết cổ truyền của người Việt, dịp mở đầu năm mới với bao ước vọng về sự may mắn, sung túc, an lành. Tết còn là dịp người người hướng về nguồn cội, cùng nhau nhắc nhở lan tỏa những phong tục, tập quán tốt đẹp, đã làm nên hồn cốt dân tộc, góp phần gìn giữ, lưu truyền, tiếp nối bản sắc văn hóa tới muôn đời sau.
 
 
c8ffda0e8d9b27c57e8a.jpg
Đồng chí Nông Đức Công - PBT, CT UBND xã thăm chúc tết đối tượng chính sách.

Từ nguồn lực các cấp, lãnh đạo xã đã đến thăm chúc tết các gia đình chính sách, người có công, nguyên cán bộ lãnh đạo xã qua các thời kỳ với tổng số tiền gần 19 triệu đồng; các tổ chức chính trị xã hội như Mặt trận tổ quốc xã; hội Phụ nữ xã;Hội chữ thập đỏ xã; tổ chức xã hội dự án sốt rét SCDI đã hỗ trợ nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá hơn 52 triệu đồng; hỗ trợ tết cho 176 đối tượng bảo trợ xã hội với số tiền gần 53 triệu đồng; Ngoài ra sau khi tiếp nhận gạo cứu đói cho nhân dân trong dịp tết Nguyên đán Giáp thìn năm 2024. Chủ tịch UBND xã đã chỉ đạo công chức VHXH thông báo cùng trưởng các thôn buôn cấp phát gạo kịp thời đúng thời gian và số lượng theo quy định. Tổng số 77 hộ với 305 khẩu (15kg/khẩu) bằng 4.575kg.
 
5b4a3d877112db4c8203.jpg
f81346720be7a1b9f8f6.jpg

da276d18238d89d3d09c.jpg

d9885d26c8b362ed3ba2.jpg


Ngoài ra các đồng chí lãnh đạo còn đến thăm chúc tết các đơn vị Công an, xã đội, Trạm Y tế, Chùa Bửu Tịnh trên địa bàn xã.

Tại nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc tốt đẹp tới các gia đình chính sách, người có công, CBCC, Viên chức, Trụ trì, ban hộ tự, cùng phật tử chùa Bửu Tịnh đón năm mới an khang, thịnh vượng; đồng thời bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng vì đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh, giàng lại độc lập tự do cho Tổ quốc. Các đồng chí lãnh đạo xã mong muốn, các gia đình chính sách luôn phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, xây dựng nếp sống văn hóa ở khu dân cư, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
 
Một mùa xuân lại về đong đầy hương sắc và tình người. Những món quà tết đầy ý nghĩa đã và đang mang đến nụ cười hạnh phúc cho biết bao người dân. Đặc biệt, với người có công, họ càng tự hào hơn bởi những hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ đất nước. Đó là niềm tin, điểm tựa và là động lực để họ tiếp tục vươn lên dựng xây cuộc sống ngày càng tươi đẹp. Với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự chung tay của toàn xã hội chăm lo tết cho gia đình chính sách, tin rằng mọi người, mọi nhà sẽ được đón tết an vui.
Lê Văn Hạ

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Phú Cần - Huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Phú Cần - Krông Pa
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017