Loading...

Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với thanh niên năm 2023.

07/09/2023
Chiều ngày 7/9/2023, Đảng ủy xã Phú Cần tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với thanh niên năm 2023. Đồng chí Nguyễn Thị Xuyến – HUV, BT ĐU, CT HĐND xã và đồng chí Nguyễn Khắc Dưng – PBT, CT UBND xã chủ trì hội nghị.

Dự hội nghị còn có đại diện lãnh đạo Mặt trận, các đoàn thể, CBCC xã cùng đông đảo đoàn viên, hội viên, thanh niên trong xã cùng về dự đông đủ.
1cf8c4d400c5d59b8cd4.jpg
Quang cảnh hội nghị

Với chủ đề: “Thanh niên xã Phú cần – khát vọng cống hiến”, các cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã đặt nhiều câu hỏi trên các lĩnh vực cho đồng chí Chủ tịch UBND xã, trong đó tập trung các nhóm vấn đề, những ý kiến trọng tâm như: Giải quyết việc làm lao động nông thôn, thanh niên sau khi tốt nghiệp đại học, cao đẳng, quân nhân xuất ngũ; về hỗ trợ vay vốn sản xuất, hỗ trợ tìm đầu ra ổn định giá cho nông sản; Định hướng đầu tư cơ sở hạ tầng, tạo không gian sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao cho thanh thiếu nhi.
e8042aeaeefb3ba562ea.jpg
Đồng chí NGUYỄN THỊ XUYẾN - HUV, BT ĐU, CT HĐND xã kết luận hội nghị.

 
Hội nghị đối thoại cùng nhau làm rõ trách nhiệm, vai trò của Đoàn thanh niên trong phát triển công tác đoàn tại địa phương, trao đổi các thông tin về thực hiện cơ chế, chính sách đối với thanh niên. Trách nhiệm, thẩm quyền của các cơ quan, tổ chức có liên quan đối với quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên; Làm rõ vai trò, trách nhiệm của thanh niên theo Luật Thanh niên trong học tập, rèn luyện, lao động, tham gia phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc; Tiếp thu, giải trình những đề xuất, kiến nghị của thanh niên đối với các ngành, các cấp theo thẩm quyền.
LÊ VĂN HẠ

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Phú Cần - Huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Phú Cần - Krông Pa
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017