Loading...

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Phú Cần tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

07/02/2023
Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, chiều ngày 07/02/2023, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Phú Cần tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

Về dự có Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các đoàn thể, thành viên Hội đồng NVQS xã Phú Cần cùng 17 thanh niên (16 thanh niên NVQS và 01 thanh niên NVCA) chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí NGUYỄN THỊ XUYẾN – HUV, BT ĐU, CT HĐND, Bí thư chi bộ Dân quân xã đã động viên, khích lệ tinh thần các tân binh, bày tỏ sự tin tưởng 17 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023 sẽ là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam, với vai trò xung kích của thanh niên Việt Nam.
2581f55a50148a4ad305.jpg
đồng chí NGUYỄN THỊ XUYẾN – HUV, BT ĐU, CT HĐND, Bí thư chi bộ Dân quân xã
phát biểu động viên, khích lệ tinh thần các tân binh.

 
Đồng chí NGUYỄN KHẮC DƯNG – PBT, CT UBND, CT Hội đồng NVQS xã quán triệt thêm. Không có sự trưởng thành nào không kinh qua rèn luyện, không có vinh quang nào không trải qua gian khổ. Hy vọng rằng, 17 thanh niên sẽ phát huy bản chất tốt đẹp của anh bộ đội cụ Hồ “Trung với nước, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”; nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật Quân đội, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đất nước đi đến mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.
9ca2a27e0530df6e8621.jpg
Lãnh đạo xã Phú cần chụp ảnh lưu niệm với 17 tân binh.

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới. Công dân Rơ Ô Priông thay mặt những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự tại xã phát biểu với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.
ae3cb7d51e9bc4c59d8a.jpg
Công dân Rơ Ô Priông thay mặt những thanh niên trúng tuyển
nghĩa vụ quân sự tại xã phát biểu nhận nhiệm vụ.

Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình, những ngày này, các thanh niên ưu tú ở xã Phú Cần trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự đang rất phấn khởi trước khi lên đường nhập ngũ thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Và theo kế hoạch, Lễ Giao quân năm 2023 Huyện Krông Pa sẽ diễn ra vào ngày 08/02 tới đây, toàn bộ 17 thanh niên, những người con ưu tú của xã sẽ chính thức bắt đầu thể hiện tình yêu thiêng liêng đối với Tổ quốc mình.
6ac88c592417fe49a706.jpg
Lãnh đạo HĐNV quân sự xã, các đoàn thể xã tặng quà cho 17 tân binh.
 
Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Hội đồng nghĩa vụ quân sự, các đoàn thể xã Phú Cần đã tặng 85 suất quà cho 17 thanh niên, động viên và chúc mừng cho các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023./.
 
Trình bày: LÊ VĂN HẠ

 

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Phú Cần - Huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Phú Cần - Krông Pa
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017