Loading...

Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Phú Cần đã đến thăm, chúc mừng Hội Cựu chiến binh xã nhân kỷ niệm 33 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (06/12/1989 – 06/12/2022).

06/12/2022
Sáng 06/12, lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Phú Cần đã đến thăm, chúc mừng Hội Cựu chiến binh xã nhân kỷ niệm 33 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (06/12/1989 – 06/12/2022).
Đón nhận tình cảm của lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương. Đồng chí HOÀNG SƠN LA – CT HCCB xã cho biết: Hội CCB xã Phú Cần hiện có 105 hội viên, sinh hoạt tại 06 chi hội thôn/buôn. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự chỉ đạo của Huyện hội, sự phối hợp của các ban ngành, đoàn thể, Hội CCB xã đã có nhiều đóng góp quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của xã trong năm 2022. Hội đã phối hợp với Ngân hàng CSXH huyện tạo điều kiện cho 253 hộ vay với dư nợ gần 11 tỷ đồng. Ngoài ra, vận động thu quỹ “Nghĩa tình đồng đội” được 3.500.000 đồng nộp cấp trên theo quy định. Đến nay, toàn hội không còn hội viên nghèo.
Qua 33 năm xây dựng và trưởng thành, Hội CCB xã tiếp tục giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh, khẳng định vị thế của một tổ chức chính trị, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và niềm tin yêu của nhân dân; xây dựng nên truyền thống vẻ vang của Hội.
74f1880bceed17b34efc.jpg
Đ/c HOÀNG SƠN LA - CT HCCB xã

Tại buổi chúc mừng. Đồng chí NGUYỄN THỊ XUYẾN – HUV, BTĐU, CT HĐND xã đã biểu dương chúc mừng kết quả đạt được của Hội CCB xã trong thời gian qua, đồng thời đề nghị mỗi cán bộ, hội viên Hội CCB cần tiếp tục đoàn kết, gương mẫu, thực hiện có hiệu quả các hoạt động của Hội; làm tốt công tác vận động, tuyên truyền, chỉ đạo các chi hội, hội viên tham gia tích cực vào các phong trào thi đua, các cuộc vận động, cần quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, tích cực tham gia phong trào "Cựu chiến binh giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo"; bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng ủy triển khai với các nhiệm vụ một cách chủ động và sát với thực tiễn, tiếp tục xây dựng tổ chức hội và phát triển hội viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới.
e0d411ed300ae954b01b.jpg
Các đồng chí lãnh đạo xã tặng hoa chúc mừng Hội CCB.

Thay mặt cán bộ, hội viên CCB xã đồng chí HOÀNG SƠN LA – CT HCCB xã cảm ơn sự quan tâm của Cấp ủy, Chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể trong xã đối với tổ chức hội CCB trong thời gian qua. Cán bộ, hội viên CCB hứa sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, xây dựng địa phương ngày càng phát triển hơn./.
LÊ VĂN HẠ
 

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Phú Cần - Huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Phú Cần - Krông Pa
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017