Loading...

Tập huấn chuyển giao ứng dụng KHCN cho ĐVTN, hội viên nông dân xã Phú Cần

12/08/2018
    Sáng ngày 10/8/2018, tại hội trường UBMT TQVN huyện, Tỉnh đoàn  phối hợp với Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ-Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai tổ chức lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho 100 đoàn viên, thanh niên, hội viên hội nông dân trên địa bàn xã Phú Cần.
    Tại lớp tập huấn các học viên đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản về hướng dẫn chi tiết cách chọn giống cây mỳ; hướng dẫn chi tiết cách trồng và chăm sóc cây mỳ; hướng dẫn quy trình chung để trồng rau sạch; hướng dẫn chi tiết cách trồng một số loại rau sạch tại hộ gia đình.
    Bên cạnh đó, các học viên được thảo luận, trao đổi về những khó khăn trong ứng dụng khoa học kỹ thuật vào thực tế; được giới thiệu và phổ biến những cách làm hay, mô hình mới trong lĩnh vực khoa học và công nghệ; các thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các chính sách hỗ trợ phát triển khoa học và công nghệ giúp Thanh niên, nông dân sản xuất kinh doanh. Cũng tại buổi tập huấn các học viên đã đi thực tế tại các hộ gia đình làm mẫu, hướng dẫn trồng cây mỳ, trồng rau sạch.
    Qua lớp tập huấn giúp các học viên được tiếp cận tiến bộ khoa học kỹ thuật mới để áp dụng vào sản xuất nông nghiệp đạt hiệu quả cao góp phần phát triển kinh tế gia đình và địa phương từ đó thúc đẩy các mô hình kinh tế Thanh niên, nông dân phát triển tham gia xây dựng nông thôn mới của huyện.
Sơn Trung.

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Phú Cần - Huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Phú Cần - Krông Pa
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017