Loading...

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phú Cần đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1983 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

03/07/2023
Chiều ngày 07/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phú Cần đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023) và 1983 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 
Về dự buổi tọa đàm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Mặt trận và các đoàn thể xã; các chị em chi hội trưởng, chi hội phó cũng về dự đông đủ.
ec10359f33e9eeb7b7f8.jpg
Lãnh đạo xã chụp ảnh lưu niệm cùng chị em Mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
 
Tại buổi toạ đàm chị em được ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chặng đường xây dựng và phát triển của Hội Phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống đó, trong những năm qua Hội Phụ nữ xã không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, hướng về thôn/buôn, các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng. Nhờ đó, ngày càng nhiều chị em phụ nữ tham gia hoạt động Hội, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của xã nhà, từng bước nâng cao vị thế của người phụ nữ trong thời đại mới.
21f857f151878cd9d596.jpg
Đ/c NGUYÊN THỊ XUYẾN - HUV, BT ĐU, CT HĐND xã tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí NGUYỄN THỊ XUYẾN – HUV, BT ĐU, CT HĐND xã đã biểu dương những kết quả mà các cấp Hội Phụ nữ xã nhà đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng mong rằng, các cấp Hội Phụ nữ từ xã đến thôn/buôn sẽ tiếp tục thực hiện có hiệu quả những nội dung phong trào thi đua yêu nước, qua đó khẳng định được vai trò người phụ nữ trong gia đình và xã hội, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam và 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Nhân đây, đồng chí đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ hội viên, chị em phụ nữ trên địa bàn xã và trao trặng lẵng hoa của Thường trực Đảng ủy- HĐND-UBND- UBMT TQ Việt Nam xã tới toàn thể chị em phụ nữ.
e7e2c777df01025f5b10.jpg
Chị em phụ nữ giao lưu, tham gia trò chơi.

Nhân dịp này, Hội Phụ nữ xã cũng đã phát động chủ đề năm 2023 với nội dung “tập trung xây dựng cơ sở hội vững mạnh, trọng tâm là nâng cao năng lực cán bộ hội cơ sở và xây dựng chi hội vùng dân tộc thiểu số, vùng biên giới”; các chị em hội viên phụ nữ còn được giao lưu, tham gia các trò chơi, chia sẻ kinh nghiệm trong thực hiện công tác Hội và trao quà cho tất cả chị em, hội viên phụ nữ./.
Trình bày: LÊ VĂN HẠ
 

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Phú Cần - Huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Phú Cần - Krông Pa
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017