Loading...

PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM NĂM 2024.

17/04/2024
Thực hiện Kế hoạch số 166/KH-LĐTBXH ngày 08/4/2024 của Phòng Lao động TBXH huyện “về việc tổ chức phiên giao dịch việc làm trên địa bàn huyện đợt 1 năm 2024”

artboard-3a3x-100-1-scaled-1.jpg

Nhằm giải quyết việc làm cho người lao động chưa có việc làm, lao động có việc làm nhưng thu nhập thấp, không ổn định, Phòng Lao động TBXH huyện phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Gia Lai tổ chức Phiên giao dịch việc làm đợt 1 tại khuôn viên thuộc trụ sở UBND xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa để giúp người lao động trên địa bàn 4 xã Ia Rsươm, Ia Rsai, Uar, Chư Rcăm có cơ hội thuận lợi tìm kiếm lựa chọn cho mình một việc làm ổn định, nghề nghiệp.

Ủy ban nhân dân xã Chư Rcăm thông báo đến nhân dân trên địa bàn xã Thông tin về thời gian, địa điểm tổ chức Phiên giao dịch việc làm đợt 1 tại khuôn viên thuộc trụ sở UBND xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa năm 2024, cụ thể như sau:

Thời gian tổ chức: Từ 8h00 ngày 25/4/2024 tại khuôn viên Trụ sở UBND xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa.
Đến với Phiên giao dịch việc làm, người lao động, sẽ được tư vấn giới thiệu việc làm, định hướng nghề nghiệp, nắm bắt thông tin thị trường lao động trong tỉnh, ngoài tỉnh, và nước ngoài, được tư vấn về chính sách bảo hiểm thất nghiệp hoàn toàn miễn phí.  Người lao động có cơ hội tốt nhất để chọn lựa vị trí việc làm phù hợp với năng lực của mình ở các ngành nghề: Kế toán, Nhân viên bán hàng, Điện tử - Viễn Thông, Công nhân, Lái xe, Giáo viên, Cơ khí, Dược sĩ, Kỹ sư... theo nhu cầu sử dụng lao động của hơn 200 công ty, doanh nghiệp với gần 6.000 vị trí trí việc làm trống. Khi tham Phiên giao dịch việc làm, người lao động sẽ được các doanh nghiệp trực tiếp phỏng vấn và tuyển chọn vào làm việc tại các công ty, doanh nghiệp với mức lương hấp dẫn từ 5 – 10 triệu/tháng đối với làm việc trong tỉnh, mức lương từ 6 – 12 triệu/tháng đối với làm việc tại các Khu công nghiệp, khu chế xuất ở tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, TP. HCM…, cùng với các chế độ đãi ngộ như hỗ trợ nơi ở, phương tiện đưa đón, cơm ăn giữa ca, đóng bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi xã hội khác. Nếu người lao động có nhu cầu đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, đặc biệt là thị trường Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc... thì sẽ được đội ngũ chuyên viên Trung tâm DVVL và Doanh nghiệp trực tiếp tư vấn, hướng dẫn đăng ký, làm hồ sơ đi làm việc ở nước ngoài, với mức lương từ 18 đến 30 triệu đồng/ tháng.

Phiên giao dịch việc làm là cầu nối để người lao động có nhu cầu về việc làm, lao động bị thất nghiệp có cơ hội tìm hiểu, nắm bắt các thông tin về thị trường lao động, định hướng nghề nghiệp cho tương lai, lựa chọn cho bản thân 01 công việc phù hợp. Với ý nghĩa đó, rất mong bà con nhân dân và người lao động đến tham gia Phiên giao dịch việc làm để tìm kiếm việc làm, góp phần giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của mỗi gia đình, địa phương và toàn huyện.
Trình bày: Hoàng Nguyên Bình

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Chư Rcăm - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Chư Rcăm - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017