Lễ trao tặng 840 cuốn vở cho con em cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn.

31/08/2023
Sáng ngày 31 tháng 8 năm 2023. Hội cựu chiến binh xã đã trao tặng 840 quyến vở học sinh trong chương trình " Triệu quyển vở, cùng em đến trường" cho con em cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn.
Dự buổi lễ trao tặng có Lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND xã  cùng các ban ngành đoàn thể trong xã và đại diện các cháu học sinh là con em của cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn. 
Tại buổi lễ hội Cựu chiến binh xã đã trao tặng 840 cuốn vở học sinh từ hiệp hội Doanh nhân Cựu chiến binh Việt Nam và hội Doanh nhân Cựu chiến binh thành phố Hồ Chí Minh trong chương trình " Triệu quyển vở, cùng em đến trường" Tặng các cháu học sinh của các tỉnh Tây Nguyên và tỉnh Bình Phước.
Hội cựu chiến binh xã Chư Drăng đã gửi lời cảm ơn tới Hiệp hội Doanh nhân Cựu chiến binh Việt Nam và hội Doanh nhân Cựu chiến binh thành phố Hồ Chí Minh đã tặng quà cho các cháu học sinh là con em của hội viên hội cựu chiến binh xã qua đó thể hiện nét đẹp truyền thống của Bộ đội cụ Hồ, nghĩa tình đồng đội, tương thân tương ái của dân tộc ta.
Anh-nhan-qua.jpg
Ảnh: Hội cựu chiến binh xã trao vở cho các cháu học sinh là con em của hội viên hội cựu chiến binh
.

 

e

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Chư Drăng - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Chư Drăng - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017