Loading...

Giải ngân nguồn vốn Ngân sách địa phương chương trình cho vay Hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm cho người lao động trên địa bàn thị trấn Phú Túc dịp xuân năm 2024

29/02/2024

Ngày 28/02/2024 Phòng giao dịch NHCSXH phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) thị trấn Phú Túc và Hội đoàn thể nhận ủy thác tổ chức giải ngân 1 tỷ đồng Nguồn vốn Ngân sách địa phương (huyện và tỉnh) chương trình Hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm cho Người lao động trên địa bàn thị trấn Phú Túc.
 
Năm 2024, thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW và Kết luận 06-KL/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XI về tăng cường lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội, ngay từ những ngày đầu năm 2024 HĐND-UBND huyện Krông Pa đã chuyển 1 tỷ đồng Nguồn vốn ngân sách huyện để cho vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm cho các xã Uar, Ia Mlah, Phú Cần và thị trấn Phú Túc.

HINH-NHCSXH-OK-(1).jpg
Phòng giao dịch NHCSXH huyện giải ngân vốn Ngân sách huyện tại thị trấn Phú Túc

Ngay khi nhận được quyết định phân bổ vốn từ Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện đối với Nguồn vốn Ngân sách cấp Huyện và cấp Tỉnh, UBND thị trấn Phú Túc đã nhanh chóng phân bổ nguồn vốn về cho các Tổ dân phố theo nhu cầu rà soát từ đầu năm, chỉ đạo Hội đoàn thể cùng Tổ trưởng tổ TK&VV lựa chọn, bình xét vay vốn đúng quy định.

Ngày 28/02, UBND thị trấn Phú Túc, Hội đoàn thể nhận ủy thác cùng với Phòng giao dịch NHCSXH huyện đã tổ chức phiên giao dịch bổ sung, giải ngân nguồn vốn cho 14 lượt người lao động thuộc các tổ dân phố 01, 03, 05, 08, 09 và TDP 10 với số tiền 1 tỷ đồng, nâng tổng dư nợ tín dụng chính sách của thị trấn Phú Túc lên 38,8 tỷ đồng. Bà con vay vốn ngay trong những ngày đầu năm phấn khởi, có nguồn kinh phí để đầu tư mùa màng, mở rộng sản xuất.

Trong thời gian tới, UBND thị trấn tiếp tục chỉ đạo Hội đoàn thể nhận ủy thác, cùng với Tổ trưởng TDP phối hợp kiểm tra, giám sát sử dụng vốn đúng quy định, hướng dẫn bà con sử dụng vốn có hiệu quả để nâng cao hiệu quả đồng vốn, tạo thu nhập và phát triển kinh tế./.
Thị trấn Phú Túc

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Thị trấn Phú Túc - Huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Phú Túc - Krông Pa
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017