Loading...

XÃ CHƯ RCĂM TỔ CHỨC GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024

23/02/2024

Chiều ngày 23/2/2024, Ủy ban nhân dân xã Chư Rcăm đã tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024.
Về dự có Đồng chí Đại tá Lê Đại Phúc – Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện; đồng chí ĐỖ THANH SƠN – HUV, BT ĐU, CT HĐND xã; các đoàn thể, CBCC xã, các đồng chí bí thư chi bộ, thôn đội trưởng, thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự, thân nhân gia đình và các tân binh cũng về dự đông đủ.

Mở đầu chương trình, đại biểu được thưởng thức các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ và ca ngợi người lính do đoàn viên Đoàn xã, hội viên hội liên hiệp Phụ nữ xã.
 
2,,.jpg1,,.jpg
Hội viên hội liên hiệp Phụ nữ xã, đoàn viên Đoàn xã
 
Tiếp theo chương trình đồng chí Chỉ huy Trưởng Ban chỉ huy quân sự xã đã công bố Quyết định giao chỉ tiêu giao quân năm 2024 và danh sách 16 tân binh nhập ngũ năm 2024.
 
3,,,,.jpg
Đ/c Nguyễn Thế Thám - CHT BCH quân sự xã thông qua Quyết định giao quân.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Đỗ Thanh Sơn – HUV, BTĐU, CT HĐND xã đã có đôi lời gửi gắm cũng như cảm ơn đến gia đình các quân nhân, không có sự trưởng thành nào không kinh qua rèn luyện, không có vinh quang nào không trải qua gian khổ. Hy vọng rằng, 16 thanh niên sẽ phát huy bản chất tốt đẹp của anh bộ đội cụ Hồ “Trung với nước, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”; nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật Quân đội, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đất nước đi đến mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Chúc các tân binh nhập ngũ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Chính quyền và nhân dân giao phó.
 
4,,,,,.jpg
Đồng chí Đỗ Thanh Sơn – HUV, BTĐU, CT HĐND xã phát biểu chỉ đạo

Thay mặt cho các thanh niên nhập ngũ, thanh niên ưu tú Trần Ngọc Anh thay mặt cho các thanh niên nhập ngũ năm 2024 phát biểu với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc và hứa hẹn hoàn thành nhiệm vụ được giao.
55,,,,.jpg
Tân binh Trần Ngọc Anh phát biểu cảm tưởng
 
Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, đại diện đoàn thể xã đã tặng các xuất quà cho 16 thanh niên, động viên và chúc mừng cho các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024.
Đồng thời cũng trân thành cảm ơn NHÀ XE AN PHÁT đã có tấm lòng vàng gửi đến quân nhân món quà nhỏ nhưng ý nghĩa to.
6,,,,.jpg7,,,.jpg8,,,.jpg9,,,.jpg
Lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND – UBMTTQ, các đoàn thể xã và nhà xe An Phát tặng qua cho 16 tân binh
 
Và theo kế hoạch, Lễ Giao quân năm 2024 Huyện Krông Pa sẽ diễn ra vào ngày 25/02 tới đây, toàn bộ 16 thanh niên, những người con ưu tú của xã sẽ chính thức bắt đầu thể hiện tình yêu thiêng liêng đối với Tổ quốc mình.
Hoàng Nguyên Bình

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Chư Rcăm - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Chư Rcăm - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017