Loading...

Đảng ủy xã Chư RCăm tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với nhân dân trên địa bàn năm 2021.

22/10/2021
 Thực hiện Quyết định 553 - QĐ/TU ngày 14/3/2017 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Gia Lai, về việc ban hành Quy chế đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền các cấp với nhân dân trên địa bàn;
Sáng ngày 15 tháng 10 năm 2021. Tại hội trường ủy ban nhân dân xã Chư Rcăm . Đảng ủy xã tổ chức tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với nhân dân trên địa bàn xã.

 
HINH-ANH-TIEP-XUC-ĐOI-THOAI.jpg
Ảnh; Nguyễn Tâm
Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân – Mặt trận các đoàn thể xã và 30 đại biểu đại diện các tổ chức chính trị ở thôn, buôn và đại diện hội viên hội nông dân trên địa bàn xã.
Nội dung của hội nghị các đồng chí đại diện cấp ủy, chính quyền thông báo cho nhân dân khái quát về tình hình phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh và những vấn đề quan trọng của địa phương mà nhân dân quan tâm.
Các đại biểu tham gia hội nghị phát biểu, đóng góp với chính quyền về việc tổ chức triển khai và thực hiện các nghị quyết của Đảng, Nhà nước, các Nghị quyết của Hội đồng nhân dân. Công tác quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực kinh tế, đầu tư xây dựng cơ bản, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, trật tự… ở địa phương. Việc thực hiện cải cách hành chính; thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; công tác phòng chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các tiêu cực khác; công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân.
Nghe ý kiến Nhân dân phản ánh về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống và trách nhiệm nêu gương, trách nhiệm thực thi công vụ của cán bộ, công chức, nhất là người đứng đầu chính quyền trong quá trình thực thi công vụ; những vấn đề mà Nhân dân đề nghị cần tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện;
Thảo luận tại hội nghị các đại biểu đã có những ý kiến trao đổi với lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương với tổng số 37 ý kiến đóng góp với chính quyền về việc tổ chức triển khai và thực hiện các nghị quyết của Đảng, Nhà nước, các Nghị quyết của Hội đồng nhân dân. Công tác quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực kinh tế, đầu tư xây dựng cơ bản, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, trật tự, dịch bệnh, chính sách, an sinh xã hội… ở địa phương.
Ông: Hà Văn Đường; Chủ tịch UBND xã trực tiếp trả lời các ý kiến của nhân dân tại hội nghị về các vấn đề liên quan như: tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, chế độ chính sách, an sinh xã hội…
Kết luận buổi làm việc đồng chí : Đỗ Thanh Sơn – Bí thư Đảng ủy xã chỉ đạo một số nhiệm vụ sau:
- Hội nông dân xã trong thời gian tới tiếp tục tuyên truyền sâu rộng cho các hội viên thực hiện tốt các chủ trương của Đảng về nông nghiệp, nông dân, nông thôn, thực hiện Nghị quyết 54. Hướng tới tam nông “ Nông nghiệp thịnh vượng, nông dân giàu có, nông thôn văn minh, hiện đại”.
            Tổ chức các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp, liên kết, đào tạo nghề cho nhân dân trên địa bàn xã. Tìm tòi, học hỏi các mô hình hay, hiệu quả, bắt kịp xu hướng và phù hợp với tình hình thực tế của địa phương để giới thiệu cho nhân dân.
-Mặt trận, đoàn thể, cán bộ, đảng viên tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân phát huy tinh thần yêu nước, vượt khó, vươn lên làm giàu giàu chính đáng góp phần vào việc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn xã; Phát huy năng lực sáng tạo, chủ động thích ứng, hội nhập với nền kinh tế hiện đại, thay đổi cách nghĩ cách làm, thay đổi tư duy làm việc, ghi nhớ 8 chữ “ Bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, nhân văn”.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục hội viên và nhân dân tích cực tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19, thực hiện nghiêm chính việc cách ly tại nhà và đi tiêm phòng vắc-xin khi được Nhà nước và chính quyền địa phương triển khai. Tuyên truyền sâu rộng để nhân dân hiểu biết và nắm rõ về các loại vắc-xin, lợi ích của việc tiêm văc-xin phòng chống Covid-19.
UBND xã tiếp thu các ý kiến của Nhân dân để tham mưu cho Đảng ủy, Ban thường vụ Đảng ủy đưa ra các giải pháp tối ưu nhất, giải quyết các vấn đề mà Nhân dân quan tâm trong thời gian tới.
Phạm Tiến Lập ; VH- XH

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Chư Rcăm - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Chư Rcăm - huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017