Loading...

UBND xã Phú Cần giao chỉ tiêu kế hoạch năm 2024 và chỉ đạo các hoạt động trong dịp tết cổ truyền của dân tộc.

16/01/2024

Chiều ngày 16/01/2024. UBND xã Phú Cần đã tổ chức hội nghị giao chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 và chỉ đạo các hoạt động trong dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Về dự hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, Mặt trận & các đoàn thể, CBCC xã cùng trưởng 06 thôn/buôn cũng về dự đông đủ.
0ce2d67e97f63ca865e7.jpg
Ông: Nguyễn Khắc Dưng – PBT, CT UBND xã thông qua Quyết định giao chỉ tiêu kế hoạch 2024.
 
Tại hội nghị, ông Nguyễn Khắc Dưng – PBT, CT UBND xã đã thông qua Quyết định giao chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và Quyết định giao dự toán thu-chi ngân sách năm 2024.

Các đại biểu tham dự đều thống nhất cao với các quyết định giao chỉ tiêu, dự toán của UBND xã triển khai.
22dfafd7915f3a01634e.jpg
Bà: Nguyễn Thị Xuyến – HUV, BTĐU, CT HĐND xã phát biểu chỉ đạo.
 
Phát biểu chỉ đạo, bà Nguyễn Thị Xuyến – HUV, BTĐU, CT HĐND xã ghi nhận những nỗ lực của các ban ngành, đoàn thể, thôn/buôn trong thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu năm 2023; đồng thời yêu cầu các bộ phận, các thôn/buôn cụ thể hóa chương trình, kế hoạch của mình để đạt được các mục tiêu đề ra với quan điểm chủ động, hiệu quả; trong công tác tham mưu cần rõ ràng về cơ sở pháp lý, nhất quán về chủ trương, tránh đùn đẩy trách nhiệm. Việc thực hiện các chương trình, kế hoạch phải xác định rõ mốc thời gian từng công việc, CBCC xã, trưởng các thôn/buôn phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND xã nếu để xảy ra chậm trễ. CBCC xã phải tập trung giải quyết những tồn tại hạn chế trong các lĩnh vực cải cách hành chính, chuyển đổi số, các vấn đề BHXH, BHYT; duy trì các chỉ tiêu NTM đã đạt, tập trung hoàn thành các chỉ tiêu xây dựng NTM nâng cao năm 2024 và NTM kiểu mẫu trong làng đồng bào DTTS.

Đối với các hoạt động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã lưu ý CBCC xã, trưởng thôn/buôn thường xuyên tuyên truyền các hoạt động vui chơi, văn hóa, thể thao cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán đảm bảo an toàn, vui tươi, tiết kiệm. Chủ động rà soát, lập danh sách kịp thời chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết. Tiếp nhận và cấp phát kịp thời, đúng quy định các chế độ trợ cấp xã hội cho đối tượng chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội và lập danh sách các cụ tròn từ 70, đến 100 tuổi trình cấp trên để xác nhận chúc thọ và tặng quà. Vận động người dân tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường để chuẩn bị đón Tết. Công an xã ra quân đảm bảo ANTT trong dịp trước trong và sau tết Nguyên đán, các thôn/buôn phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân hăng hái tăng gia sản suất. Triển khai thực hiện kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo an toàn thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên Đán; tăng cường kiểm tra việc thực hiện Nghị định số 137/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 về quản lý, sử dụng pháo trong nhân dân. Các thành viên Hội đồng NVQS xã thường xuyên theo dõi, nắm tình hình tư tưởng thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, công an năm 2024, đảm bảo giao quân năm 2024 đạt chỉ tiêu huyện giao./.
LÊ VĂN HẠ
 

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Xã Phú Cần - Huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Xã Phú Cần - Krông Pa
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017