Huyện ủy tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng và Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

18/10/2022
      Sáng 15/10, Huyện ủy đã tổ chức buổi tọa đàm Kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy và kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam. Dự buổi tọa đàm có đồng chí Tô Văn Chánh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Kpă Ngun, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy; lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các cơ quan trong khối đoàn thể huyện cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.
90da88b7247ae324ba6b.jpg
Toàn cảnh buổi tọa đàm
      Trước khi vào buổi tọa đàm, thay mặt Chi ủy Chi bộ Khối Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Kiểm đã thông qua Quyết định của Ban Dân vận Trung ương về trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nghiệp Dân vận, đồng thời trao kỷ niệm chương cho đồng chí Tô Văn Chánh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Lưu Thị Thương-Phó Ban Dân vận Huyện ủy đã có những đóng góp vào sự nghiệp Dân vận của Đảng trong thời gian qua.
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy của trung ương và của địa phương qua các thời kỳ cũng như truyền thống tốt đẹp của Hội LHPN Việt Nam nói chung và của phụ nữ cơ quan Khối đảng nói riêng.
513109b20767c0399976.jpg
Hình ảnh: lãnh đạo Huyện ủy, các ban tham mưu giúp việc huyện ủy, văn phòng cấp ủy và chi hội phụ nữ trong khối 
 
      Phát biểu chúc mừng tại buổi tọa đàm, đồng chí Kpă Ngun, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã gửi chúc chúc mừng đến toàn thê cán bộ, công chức cơ quan khối Đảng. Đồng thời, biểu dương và ghi nhận những nỗ lực không ngừng, những đóng góp không nhỏ của cán bộ, công chức, người lao động làm công tác Tổ chức, Dân vận, Kiểm tra và Văn phòng cấp ủy từ huyện đến cơ sở. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh: đến nay chúng ta đã đi được nửa chặng đường của nhiệm kỳ 2020-2025 với rất nhiều những thành quả đạt được và rất đỗi tự hào vì chúng ta là “người kàm công tác Đảng-làm công tác cách mạng”. Tuy nhiên, không thể vì những thành quả đó mà chủ quan lơ là bỡi trước mắt là nhiệm vụ hết sức nặng nề và không ít khó khăn, thử thách, với trách nhiệm làm công tác xây dựng Đảng, đòi hỏi đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy phải nỗ lực nhiều hơn nữa, không ngừng học tập, phấn đấu vươn lên để tương xứng với trách nhiệm được giao. Đây và là nhiệm vụ, vừa là thử thách đối với cán bộ, công chức, người lao động cơ quan. Ban chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Huyện ủy tin tưởng rằng, trong thời gian tới cùng với Đảng bộ, quân và Nhân dân các dân tộc huyện nhà, Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng Huyện ủy sẽ không ngừng đổi mới, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, đoàn kết nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, tiếp tục phát huy vai trò quan trọng của mình, góp phần thực hiện thắng lợi  Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.
      Buổi tọa đàm là dịp để cán bộ, công chức các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy nhìn lại quá khứ, tự hào với những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang của từng đơn vị, đồng thời khẳng định vị trí và trách nhiệm của bản thân trong công tác tham mưu, phục vụ cấp uỷ, từ đó tự trau dồi bản lĩnh chính trị, nâng cao năng lực, hiệu quả công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.
      Kết thúc buổi tọa đàm là phần thi hái hoa dân chủ trả lời các câu hỏi bằng hình thức trắc nghiệm với nội tìm hiểu về công tác Tổ chức, Dân vận, Kiểm tra và Văn phòng cấp ủy cũng như thi hành Điều lệ Đảng và truyền thống của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ.
 
QUANG NGỌC