Huyện ủy tổ chức cuộc thi viết “Tìm hiểu Lịch sử Đảng bộ huyện Krông Pa”

23/03/2022
   Ngày 17/3/2022, Ban Thường vụ Huyện ủy đã ban hành Kế hoạch số 41-KH/HU về tổ chức Cuộc thi viết “Tìm hiểu Lịch sử Đảng bộ huyện Krông Pa”
LSĐB.jpg
 
   Theo đó, thông qua Cuộc thi viết “Tìm hiểu Lịch sử Đảng bộ huyện Krông Pa” giúp cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân hiểu sâu sắc hơn về chặng đường 75 năm hình thành và phát triển của Đảng bộ huyện Krông Pa (10/8/1947 - 10/8/2022), gắn với trang sử hào hùng của dân tộc. Đây cũng là dịp để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện đối với các thế hệ cán bộ, đảng viên và Nhân dân đã anh dũng hy sinh, cống hiến cho cuộc đấu tranh, bảo vệ thành quả cách mạng, xây dựng huyện Krông Pa nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung ngày càng giàu đẹp. Đồng thời Cuộc thi góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, bản sắc văn hóa, con người, tiềm năng của huyện nhà. Qua đó, giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết, dũng cảm của các thế hệ cha ông; nâng cao ý chí tự lực, tự cường, lòng tự hào, tự tôn dân tộc cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ.
   Kế hoạch cũng nêu rõ đối tượng, nội dung, hình thức, thời gian tổ chức Cuộc thi và cơ cấu giải thưởng. Cuộc thi “Tìm hiểu Lịch sử Đảng bộ huyện Krông Pa” là hoạt động quan trọng, có ý nghĩa thiết thực của Đảng bộ huyện hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên, tiền thân của Đảng bộ huyện Krông Pa. Ban Thường vụ Huyện ủy yêu cầu cấp ủy, chính quyền, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội từ huyện đến cơ sở đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, học sinh, chiến sĩ các lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn huyện biết, tích cực tham gia hưởng ứng Cuộc thi.
    75 năm thành lập huyện là một giai đoạn lịch sử quan trọng có ý nghĩa trọng đại trong sự nghiệp phát triển của huyện Krông Pa, đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện nhà. Kỷ niệm 75 năm thành lập huyện là dịp để cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện chung sức, chung lòng, tiếp tục thi đua học tập, lao động, sản xuất để xây dựng huyện Krông Pa ngày càng giàu đẹp, văn minh xứng đáng với truyền thống của quê hương Krông Pa anh hùng.
Nội dung chi tiết Kế hoạch
LIÊN LIÊN