Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm tặng quà Gia đình chính sách, Người có công và Người cao tuổi khó khăn địa bàn thị trấn Phú Túc

18/01/2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão – 2023. Chiều 16/01, đồng chí Tô Văn Chánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy; Ban Dân vận; Đảng uỷ thị trấn đã đi thăm và tặng quà các Gia đình chính sách, Gia đình có công với cách mạng và Người cao tuổi khó khăn trên địa bàn thị trấn Phú Túc.

Tại các gia đình, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc sức khỏe đến các đối tượng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão và mong rằng, các gia đình cần phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương trong công tác vận động tuyên truyền Nhân dân chấp hành nghiêm các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và đi đầu trong lao động sản xuất để góp phần vào công cuộc giảm nghèo ở địa phương. Đồng chí cũng mong muốn, các gia đình chính sách nêu gương sáng trong việc giáo dục con cháu tiếp bước truyền thống đánh giặc ngoại xâm của dân tộc, thực tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần thúc đẩy sự phát triển của huyện nhà trên nhiều lĩnh vực, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Cảm động trước sự quan tâm chăm lo của Đảng, Nhà nước, sự động viên của Lãnh đạo huyện, đại diện các gia đình đều bày tỏ lòng cảm ơn và nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống cũng như phát triển kinh tế gia đình, tích cực tham gia các phong trào mà địa phương phát động, các cuộc vận động nhằm xây dựng quê hương Krông Pa ngày càng đẹp giàu.
fe8324ec2cf0f7aeaee1.jpg
Hình ảnh: đồng chí Tô Văn Chánh, Bí thư Huyện ủy-Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho Người cao tuổi khó khăn ở TDP 2, TT. Phú Túc
Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy-Chủ tịch HĐND cũng đã trao tặng các phần quà huyện đến các Gia đình chính sách, Gia đình có công với cách mạng và Người khó khăn trên địa bàn thị trấn Phú Túc.
QUANG NGỌC