Đồng chí Kpă Ngun dự buổi sinh hoạt định kỳ tại Chi bộ buôn Chư Tê, xã Ia Rsai.

08/10/2022
      Sáng ngày 5/10, đồng chí Kpă Ngun - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã có buổi dự sinh hoạt định kỳ với Chi bộ buôn Chư Tê xã Ia Rsai. Cùng dự với đồng chí còn đại diện một số ban Đảng Huyện ủy, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; lãnh đạo Đảng ủy xã Ia Rsai.
baa646054f72882cd163.jpg
Hình ảnh: đồng chí Phó bí thư Thường trực Huyện ủy tham dự sinh hoạt chi bộ buôn Chư Tê, xã Ia Rsai
      Tại buổi dự sinh hoạt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và các thành viên trong đoàn đã được nghe Bí thư Chi bộ buôn Chư Tê báo cáo các nội dung sinh hoạt trong tháng 9 của chi bộ và thực hiện nghị quyết kế hoạch tháng 10. Theo báo cáo của Chi bộ, trong tháng 9 bên cạnh triển khai và thực các văn bản, chỉ thị của cấp trên thì chi bộ còn lãnh đạo, chỉ đạo các đoàn thể buôn tuyên truyền cho bà con về phát triển chăn nuôi và trồng trọt. Đến nay, bà con trong buôn đã gieo trồng được hơn 300 ha cây trồng các loại. Về chăn nuôi, đến thời điểm này buôn có trên 700 con gia súc gia cầm các loại, tất cả đã được tiêm phòng dịch. Về xây dựng đảng, chi bộ hiện có 15 đảng viên, trong đó miễn sinh hoạt 3 đảng viên vì tuổi cao. An ninh trật tự, trong tháng 9 cơ bản ổn định, Nhân dân yên tâm lao động sản xuất.
      Tại buổi sinh hoạt trên tinh thần dân chủ các đảng viên trong chi bộ đã mạnh dạn nêu lên những tồn tại trong thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ trong tháng 9 và triển khai thực hiện nghị quyết của chi bộ trong tháng 10.
22a746074f70882ed161.jpg
Hình ảnh: đồng chí Phó bí thư phát biểu chỉ đạo tại buổi dự sinh hoạt Chi bộ buôn Chư Tê
      Phát biểu tại buổi dự sinh hoạt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kpă Ngun yêu cầu chi bộ cần lưu ý các nội dung của các thành viên trong đoàn góp ý; chi bộ cần nghiên cứu các văn bản, hướng dẫn về sinh hoạt Chi bộ. Khi tổ chức sinh hoạt Chi bộ phải chuẩn bị kỹ các nội dung, cần quán triệt các văn bản của cấp trên, đồng thời đánh giá kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ trong tháng 9 và phương hướng nhiệm vụ trong tháng 10; chú trong công tác xóa đói giảm nghèo trong bà con Nhân dân; tuyên truyền bà con nêu cao ý thức bảo vệ rừng, tín dụng đen.
VĂN CHI