Đồng chí Phó bí thư Thường trực Huyện ủy dự Lễ chuyển giao tổ chức đảng và đảng viên

05/04/2023
Thực hiện Quy định số 60-QĐ/TW, ngày 08 tháng 3 năm 2022 của Ban Bí thư về tổ chức đảng trong các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng thương mại nhà nước và chủ trương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Chiều ngày 29/3/2023, Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Đảng ủy Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức lễ chuyển giao và tiếp nhận các tổ chức đảng, đảng viên ở các Ngân hàng, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn trên địa bàn tỉnh Gia Lai về Đảng ủy Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Huỳnh Quang Thái- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.
PBT-tham-du-chuyen-giao-to-chuc-đang.jpg
Hình ảnh: đồng chí Phó bí thư Huyện ủy tham dự tại buổi lễ
Về phía huyện Krông Pa, tham dự buổi Lễ và ký kết biên bản bàn giao có đồng chí Kpă Ngun- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Trần Văn Thành- Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy và Ban Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Krông Pa.
Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Tố Hải- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh thay mặt cho Đảng ủy Khối và các Huyện ủy, Thị ủy phát biểu ý kiến ghi nhận những đóng góp to lớn của các tổ chức đảng và đảng viên ở các ngân hàng nông nghiệp trên địa bàn tỉnh đối với sự phát triển của địa phương và đề nghị sau khi chuyển giao, các chi bộ sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương để phục vụ tốt nhất các nhu cầu tín dụng để phát triển sản xuất nông nghiệp, nông dân, nông thôn trên địa bàn tỉnh.
LIÊN LIÊN