Xã Uar tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7

27/07/2020
    Hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), sáng ngày 24/07, UBND xã Uar đã tổ chức buổi gặp mặt, toạ đàm để tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các các đồng chí thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ và những người có công với cách mạng.
    Tham dự buổi tọa đàm có ông Nguyễn Thế Cường, Chánh Văn phòng UBND huyện, ông Nguyễn Văn Nhung-Chủ tịch Hội nông dân huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã; các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, thương bệnh binh, người có công với cách mạng và đại diện các thân nhân, gia đình liệt sĩ trên địa bàn xã.
    Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh đã chiến đấu, hy sinh xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc. Phát huy truyền thống đó, trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân xã Uar  luôn quan tâm thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách đối với các gia đình có công với cách mạng.
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Uar đã bày tỏ mong muốn các gia đính chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước; tham gia phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.
    Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Thế Cường- Chánh Văn phòng UBND huyện đã trao 5 suất quà của UBND huyện cho 5 gia đình, mỗi suất quà là 400 ngàn đồng./.
 
                         (Văn Chi – PV Trung tâm VH, TT&TT huyện)