Đoàn lãnh đạo huyện thăm và tặng quà các gia đình có công trên địa bàn xã Chư Drăng

27/07/2020
    Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, chiều ngày 21/7, đoàn lãnh đạo huyện do Thượng tá Phùng Quang Tuấn, UVBTV, Trưởng Công an huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 5 gia đình chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn xã Chư Drăng. Cùng đi với đồng chí còn có ông Ksor Nhật-Phó Trưởng phòng Nội vụ, ông Nguyễn Trí Quang-Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện.
 
    Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện Thượng tá Phùng Quang Tuấn và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sống của các gia đình, đồng thời bày tỏ tấm lòng tri ân trước những đóng góp của các gia đình cho sự nghiệp cách mạng và đồng chí mong muốn rằng, trong thời gian tới với truyền thống tốt đẹp đó các gia đình cần tuyên truyền và giáo dục con cháu cũng như bà con nhân dân học tập và noi theo.
    Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo huyện, Thượng tá Phùng Quang Tuấn, UVBTV, Trưởng Công an huyện đã trao tận tay cho mỗi gia đình một phần quà của UBND huyện, trị giá mỗi phần quà là 400 ngàn đồng./.
                  
                        (PV  Văn Chi-Trung tâm VH, TT&TT huyện)