Loading...

ĐOÀN THANH NIÊN THỊ TRẤN THAM GIA LIÊN HOAN TUYÊN TRUYỀN CA KHÚC CÁCH MẠNG

02/07/2024

Ngày 30/6, Đoàn Thanh niên thị trấn Phú Túc tham gia Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2024 với chủ đề "Tiếp lửa truyền thống Hội LHTN Việt Nam” .

Hội thi thu hút sự tham gia của 11 đội đến từ các đơn vị, tổ chức cơ sở Đoàn trong toàn huyện. Xuyên suốt chương trình là 44 tiết mục được các đoàn viên thanh niên thể hiện làm nổi bật chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam; thể hiện vai trò, trách nhiệm, quyết tâm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.
 
z5587470941283_fbc975baa52a74c52eaaa66d365c4f77.jpgẢnh: Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng thị trấn tham gia liên hoan.

Với chủ đề “Tiếp lửa truyền thống Hội LHTN Việt Nam” , hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2024 là dịp để tuổi trẻ thị trấn Phú Túc bày tỏ niềm tự hào về những năm tháng lịch sử vẻ vang của dân tộc và ngợi ca công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển quê hương đất nước trong thời kỳ mới. Đồng thời, nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn, Hội trong việc gìn giữ, lưu truyền những ca khúc cách mạng trong nhịp sống tuổi trẻ. Từ đó, góp phần bồi đắp truyền thống yêu nước, thúc đẩy các phong trào thi đua, tiếp tục phát huy vai trò xung kích đi đầu của tuổi trẻ, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.
anh2.jpgẢnh: Các tiết mục được dàn dựng rất công phu, ấn tượng, kết hợp nhiều thể loại nghệ thuật và mang đậm bản sắc, âm hưởng cách mạng truyền thống.
 
anh3.jpgẢnh: Đội thị trấn đạt giải nhất Toàn đoàn.
 
Kết thúc hội thi, Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng thị trấn Phú Túc đã đạt giải: Nhất Đơn ca; Nhất Song ca; Nhất Tam ca; Nhì top ca và đặc biệt là đạt giải nhất Toàn đoàn. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Hội LHTNVN huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024-2029./.

Other

Thông tin liên hệ

Cơ quan: Thị trấn Phú Túc - Huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Phú Túc - Krông Pa
Điện thoai: (059)3 - Fax: (059)3 - Email: phutuc@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Tô Văn Chánh - Chủ tịch UBND huyện Krông Pa
Giấy phép: 04/GP-TTĐT ngày 24/5/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
 
Copyright © 2017