Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Trường Mầm non Sơn Ca

09/12/2021
      Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Trường mầm non Sơn Ca về việc phát triển Đảng viên. Ngày 06/12/2021, Chi bộ trường Trường mầm non Sơn Ca – Thị trấn Phú Túc đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với 1 quần chúng ưu tú: Lê Thị Xinh. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ trường nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.
      Về dự buổi lễ, Chi bộ rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thanh Vân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị trấn Phú Túc cùng Chi ủy và 11 đảng viên trong Chi bộ.
son-ca.jpg
Hình ảnh các đồng chí tham dự buổi lễ
   Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, trong thời gian qua chi bộ đã chỉ đạo tổ chức nhiều phong trào thi đua trong quần chúng, tích cực bồi dưỡng giúp đỡ các quần chúng ưu tú, đã thấm nhuần mục đích lý tưởng của Đảng, trải qua một thời gian rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào thi đua sôi nổi, quần chúng Lê Thị Xinh đã tự khẳng định được bản thân, được sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể và các Đảng viên trong chi bộ. Quần chúng Lê Thị Xinh đã tự nguyện xin gia nhập Đảng Cộng Sản Việt Nam; chi bộ xét và đề nghị với Đảng ủy cấp trên và được Huyện ủy Krông Pa ra quyết định kết nạp vào Đảng Cộng Sản Việt Nam. Đây là sự kiện dánh dấu một bước ngoặc đối với đảng viên trẻ Lê thị Xinh.
sc21.jpg
Đồng chí Hoàng Thị Xuyến bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng
   Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Lê thị Xinh đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
   Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên Đồng chí Hoàng Thị Xuyến –Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Lê Thị Xinh, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
   Công tác phát triển đảng viên thời gian qua luôn được cấp ủy các cấp quan tâm lãnh đạo tổ chức thực hiện theo đúng phương châm, nguyên tắc, quy trình, thủ tục về công tác kết nạp đảng viên và chuyển đảng viên dự bị thành đảng viên chính thức. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Vân - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch hội đồng nhân dân thị trấn Phú Túc chúc mừng đồng chí Lê Thị Xinh đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển.
HỒNG PHẤN