Trường Mầm non Sơn Ca tổ chức tọa đàm kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

21/11/2023
Nhằm tôn vinh và tri ân tới các thầy cô giáo, sáng ngày 20/11/2023, Trường Mầm non Sơn Ca đã long trọng tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).
Ngày 20/11 hằng năm được lấy là ngày truyền thống "Tôn sư trọng đạo" của dân tộc, tôn vinh công lao to lớn của Người thầy nói riêng và ngành giáo dục nói chung, qua đây cũng là dịp để giáo dục tư tưởng, lòng yêu và kính trọng nghề nghiệp cho học sinh.
MNSC.jpg
Hình ảnh: Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường tham dự tọa đàm
Dự buổi tọa đàm có đồng chí Phạm Tiến Thành – Phó chủ tịch UBND thị trấn Phú Túc, đồng chí Đỗ Thị Minh Tuyết – Chủ tịch Hội Nông dân thị trấn Phú Túc, Ông Phạm Công Bình – Trưởng Ban đại diện phụ huynh học sinh, giáo viên nhân viên đã về hưu và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 100 cháu học sinh đại diện hơn 400 cháu học sinh.
  Đây là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường Mầm non Sơn Ca. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy và chăm sóc sức khỏe trẻ. Cô Hoàng Thị Xuyến Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường đã động viên khích lệ tập thể Nhà trường, mỗi cá nhân cần nổ lực, cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Tại buổi tọa đàm đồng chí Phạm Tiến Thành, Phó chủ tich UBND Thị trấn Phú Túc đã có phát biểu và gửi lời chúc đến tất cả các cô giáo, cán bộ và nhân viên của trường, những người đã và đang đóng góp cho sự nghiệp trồng người của đất nước và góp phần xây dựng giáo dục huyện nhà ngày càng phát triển đúng như kỳ vọng của các cấp lãnh đạo.
mnsc1.jpg
Hình ảnh: ông Phạm Tiến Thành, Phó chủ tich UBND Thị trấn Phú Túc tặng hoa chúc mừng Nhà trường
Buổi tọa đàm kết thúc với những món quà, những lẵng hoa tươi thắm mọi người trao cho nhau, những ánh mắt nụ cười tràn ngập niềm vui, những lời chúc mừng tốt đẹp gửi đến nhau cùng những tấm hình lưu niệm.
MNSC2.jpg
Hình ảnh: Trẻ tham gia văn nghệ chào mừng
Đã qua gần nửa chặng đường của năm học, chúng tôi những cô giáo Trường Mầm non Sơn Ca xin hứa sẽ quyết tâm phấn đấu, đoàn kết đại đoàn kết để xây dựng phong trào đưa Trường Mầm non Sơn Ca sánh vai với trường bạn, xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo các cấp, của Nhân dân. Chúc các cô giáo Trường Mầm non Sơn Ca luôn tươi thắm trong vườn hoa ngành giáo dục, luôn là những người đặt viên gạch tốt nhất và đầu tiên xây dựng nền móng cho sự phát triển nhân cách của trẻ.
  “Người trồng cây mong mười năm hái quả - Ta trồng người vì lợi ích trăm năm”
HỒNG PHẤN