TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA CHUẨN BỊ MỌI ĐIỀU KIỆN TỐT NHẤT ĐỂ ĐÓN HỌC SINH ĐI HỌC TRỞ LẠI

26/02/2021
    Thực hiện công văn số 79/GD&ĐT, ngày 25 tháng 2 năm 2021 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Pa về việc cho trẻ mầm non đi học trở lại từ ngày 01/3/2021. Trường Mầm non Sơn Ca, thị trấn Phú Túc đã chuẩn bị mọi điều kiện để đón học sinh đi học trở lại.
    Sáng ngày 26/02/2021, cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường đã tiến hành vệ sinh phòng học, rửa, sát khuẩn đồ dùng đồ chơi phục vụ hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ.
anh-1.png
    Nhà trường đã tiến hành kiểm tra lại các dụng cụ y tế: Nước sát khuẩn, khẩu trang y tế, máy đo thân nhiệt, xà phòng diệt khuẩn…. cũng như tự đánh giá theo bộ 15 tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch Covid-19 trong trường học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

anh-2.png
    Từ đầu dịch, dù học sinh không đi học,  nhà trường vẫn tiến hành khử khuẩn, giáo viên thường xuyên lau dọn trường lớp hằng ngày để đảm bảo vệ sinh, phòng học được thông thoáng. Đến thời điểm hiện tại, về cơ bản nhà trường đã thực hiện được các tiêu chí để đảm bảo an toàn cho học sinh.
anh-3.png    Tâm trạng chung của cán bộ, giáo viên, nhân viên rất vui mừng, hào hứng khi sắp được gặp lại học sinh. Cô và trò sẽ có những hoạt động học tập vui chơi an toàn tại Trường Mầm non Sơn Ca.