Trường Mầm non Bán trú thị trấn Phú Túc tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022

06/06/2022
      Sáng ngày 3/6, Trường Mầm non Bán trú thị trấn Phú Túc tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2021-2022. Dự buổi Lễ có lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND thị trấn Phú Túc cùng tập thể giáo viên, phụ huynh và các em học sinh.
trung.jpg
Hình ảnh: toàn cảnh Lễ tổng kết
      Lễ tổng kết diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động, khoẻ khoắn do các em học sinh và giáo viên nhà trường biểu diễn. Năm học 2021-2022, trường có 12 lớp với 420 cháu, mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, song nhà trường đã tích cực thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn trường học, thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục, thực hiện tốt Chủ đề năm học 2021-2022 “Xây dựng trường mầm non xanh – an toàn – thân thiện”. Nhà trường đã xây dựng chế độ sinh hoạt đảm bảo luân phiên giữa các hoạt động trong ngày, đúng phương pháp, phù hợp với tâm, sinh lý lứa tuổi. Bữa ăn của trẻ được đảm bảo, chế biến đúng quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm; trẻ được chăm sóc nuôi dưỡng, theo dõi sức khỏe bằng biểu đồ tăng trưởng theo quý đối với từng độ tuổi và được cập nhật vào sổ của cá nhân. 97% trẻ trong năm học phát triển tốt về nhận thức, tình cảm, ngôn ngữ, thể chất; tỷ lệ suy dinh dưỡng giảm 1,7% so với đầu năm học; 100% trẻ được đảm bảo an toàn tuyệt đối, không có tai nạn xảy ra. 100% học sinh 5 tuổi đã nhận dạng, đọc 29 chữ cái; nhận biết đủ các nhóm đối tượng nhiều, ít, hơn, kém, tách, gộp và chữ số từ 1 đến 10.
trung1.jpg
Hình ảnh: ông Nguyễn Thanh Vân - Bí thư Đảng ủy thị trấn Phú Túc trao cờ lưu niệm của UBND tỉnh Gia Lai
      Bên cạnh đó, công tác xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ, giáo viên cũng được chú trọng. Trong năm học 2021-2022, Nhà trường có 34 giáo viên, nhân viên được chỉ đạo, hướng dẫn đổi mới phương pháp dạy học trong chương trình giáo dục mầm non, giữ vững nền nếp, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm và đạo đức nhà giáo trong đội ngũ giáo viên, nhân viên gắn với các hoạt động và phong trào “xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”.
trung2.jpg
Hình ảnh:  Nhà trường đã cấp Giấy chứng nhận và Giấy khen cho các cháu
      Tại Lễ tổng kết nhà trường đã tổ chức trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình mẫu giáo 5 tuổi cho 105 cháu; đồng thời tặng giấy khen cho 221 cháu đạt danh hiệu bé khoẻ - bé chăm ngoan.
NGUYÊN ANH